Đội hình tân binh Bundesliga cực chất mùa giải 2018/19

19:58 Thứ năm 23/08/2018

TinTheThao.com.vnBundesliga sẽ chính thức khỏi tranh vào rạng sáng Thứ Bảy. Hãy cùng điểm lại đội hình tân binh tốt nhất mà giải đấu này chào đón trong mùa Hè vừa qua.

Thủ môn: Lukas Hradecky (Leverkusen)

Sau khi vô địch Cúp Quốc Gia Đức cùng Frankfurt, Hradecky đã quyết định bắt đầu một khởi đầu mới khi gia nhập Leverkusen theo dạng CNTD. Mùa vừa qua, anh chính là thủ môn được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu Bundesliga.

Hậu vệ phải: Achraf Hakimi (Dortmund)

Nhằm tìm kiếm một phương án dự phòng cho lão tướng Lukasz Piszczek, Dortmund đã quyết định mượn Hakimi từ Real Madrid. Không chỉ đá tốt bên cánh phải, hậu vệ Morocco còn sẵn sàng thi đấu biên trái theo yêu cầu.

Trung vệ: Salif Sane (Schalke)

Đội hình tân binh Bundesliga cực chất mùa giải 2018/19 - Bóng Đá

 Sane vượt qua rất nhiều trung vệ hàng đầu, thống lĩnh khoảng không chiến.

Cầu thủ người Senegal được xem là trung vệ hàng đầu Bundesliga mùa giải trước khi thi đấu chó Hannover. Anh đặc biệt xuất sắc ở khoảng không chiến với 225 đáng bại đối thủ, cao nhất trong số các cầu thủ tại Bundesliga mùa trước. Gia nhập Schalke, kết hợp cùng Naldo, Sane sẵn sàng biến hàng phòng ngự đội bóng thành bức tường thành không thể xuyên phá.

Trung vệ: Kevin Wimmer (Hannover)

Đội hình tân binh Bundesliga cực chất mùa giải 2018/19 - Bóng Đá

 

Sau 3 mùa giải không thành công tại Ngoại hạng Anh, Wimmer đã quyết định trở về Bundesliga nơi anh đã làm nên tên tuổi. Wimmer được Hannover mượn từ Stoke với điều khoản mua đứt. Anh chính là sự thay thế cho Salif Sane. Ngay trận ra mắt tại Cúp Quốc Gia, Wimmer đã ghi bàn.

Hậu vệ trái: Marcelo Saracchi (RB Leipzig)

Leipzig đã quyết định chi 12 triệu euro cho River Plate để mang về hậu vệ trái đầy triển vọng của bóng đá Uruguay. Ở tuổi 20, anh đã 2 lần tham dự U20 World Cup và vào đến bán kết trên đất Hàn Quốc năm ngoái. Saracchi có thể đá tốt khi đẩy lên hàng tiền vệ.

Tiền vệ: Axel Witsel (Dortmund)

Đội hình tân binh Bundesliga cực chất mùa giải 2018/19 - Bóng Đá

 

Witsel có thể xem là tân binh chất lượng nhất tại Bundesliga Hè này. Với gần 100 lần khoác áo tuyển Bỉ và là cột trụ ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ tại World Cup vừa qua, Witsel sẽ mang đến rất nhiều điều cho tuyến giữa Dortmund.

Tiền vệ: Davy Klaassen (Bremen)

Đội hình tân binh Bundesliga cực chất mùa giải 2018/19 - Bóng Đá

 Klaassen hứa hẹn sẽ mang đến sức bật cực lớn cho Bremen mùa này.

Chia tay thủ quân Zlatko Junuzovic, Bremen đã khiến NHM ấm lòng khi mang về tiền vệ Hà Lan Davy Klaassen. Ngay trong ngày đầu tiên đến với CLB, cầu thủ này đã ghi được bàn thắng trong một trận giao hữu. Với kinh nghiệm dẫn dắt Ajax đến chung kết Europa League 2015/16, Klaassen hoàn toàn có thể đưa Bremen bay cao mùa này.

Tiền vệ: Leon Goretzka (Bayern Munich)

Goretzka gần như là tân binh đáng chú ý duy nhất của Hùm xàm năm nay. Nhưng bấy nhiêu là đủ. Hàng tiền vệ của Bayern đã mạnh càng thêm mạnh với sự xuất hiện của thủ lĩnh tương lai bóng đá Đức.

Hộ công: Paulinho (Leverkusen)

Đội hình tân binh Bundesliga cực chất mùa giải 2018/19 - Bóng Đá

 

Ở cái tuổi 18, Paulinho phải rất tài năng mới có thể khiến Leverkusen chi ra đến 18,5 triệu euro. Paulinho có sở trường là một tiền đạo phải nhưng hoàn toàn có thể chơi tốt bên cánh trái lẫn trung tâm. Cầu thủ 18 tuổi có lối chơi linh hoạt, tốc độ cao và khả năng càn lướt khá tốt. Tại U17 World Cup 2017, anh đã ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần cho Brazil.

Tiền đạo: Mark Uth (Schalke)

Uth chính là chân sút hàng đầu mùa trước trong màu áo Hoffenhiem. Anh ghi 14 bàn giúp CLB xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3. Với Uth, lối chơi phòng ngự phản công của Schalke sẽ càng trở nên hoàn hảo.

Tiền đạo: Alassanne Plea (Monchengladbach)

Đội hình tân binh Bundesliga cực chất mùa giải 2018/19 - Bóng Đá

 Plea sớm có bàn thắng trong màu áo Monchengladbach

Monchengladbach đã hoàn thành việc chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi người Pháp Alexander Plea từ Nice với giá 23 triệu euro. Plea là một chân sút khá nổi ở Ligue 1. Mùa trước, anh đã có 16 bàn sau 35 lần ra sân cho Nice. Tổng cộng Plea đã điền tên lên bảng tỉ số 44 lần trong 4 mùa giải khoác áo CLB nước Pháp. Tiền đạo 25 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho hàng công Gladbach.

Đội hình cụ thể:

Đội hình tân binh Bundesliga cực chất mùa giải 2018/19 - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 19:10 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục