Đội hình siêu sao của Peter Schmeichel vắng bóng cầu thủ M.U

07:46 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel đã lựa chọn đội hình tiêu biểu thông qua tựa game thể thao nổi tiếng, FIFA 18.

Đáng chú ý, thủ thành người Đan Mạch không lựa chọn bất kì cầu thủ Manchester United nào trong đội hình xuất phát. Cái tên duy nhất được lựa chọn, Antonio Valencia, chỉ góp mặt ở băng ghế dự bị. Thay thế cho vị trí của Valencia ở đội một là hậu vệ của PSG, Dani Alves.

Đội hình siêu sao của Peter Schmeichel vắng bóng cầu thủ M.U - Bóng Đá

 Đội hình siêu sao được lựa chọn bởi Peter Schmeichel.

Schmeichel đã lựa chọn con trai của mình, Kasper cho một suất trong khung gỗ. Phía trên thủ thành của Leicester City là bộ đội trung vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea) và Giorgio Chiellini (Juventus).

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đồng loạt góp mặt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được lựa chọn ở hàng tiền vệ và chơi ngay sau Messi. Trong khi đó, Eden Hazard và Robert Lewandowski là hai cái tên còn lại trên hàng công. Christian Eriksen, tiền vệ đang chơi tuyệt hay của Tottenham, cũng góp mặt ở hàng tiền vệ 3 người.

Trên băng ghế dự bị là sự xuất hiện của một loạt danh thủ nổi tiếng như Manuel Neuer, Mats Hummels, Arturo Vidal, Kevin De Bruyne và Sergio Aguero.

Những ngôi sao sáng giá nhất của M.U như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay David De Gea đều không góp mặt. Trong quá khứ, Schmeichel từng thi đấu nhiều năm cho M.U và cùng đội bóng này chinh phục danh hiệu Champions League vào năm 1999.

Chiêm ngưỡng tài năng của Valencia:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:55 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục