Đội hình sao tuổi Hợi Việt Nam: 4 sao HAGL góp mặt

19:58 Thứ ba 05/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong không khí đón mừng xuân mới Kỷ Hợi 2019, hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua đội hình sao tuổi Hợi của bóng đá Việt Nam.

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng

Đội hình sao tuổi Hợi Việt Nam: 4 sao HAGL góp mặt - Bóng Đá

 Thủ thành Nguyễn Văn Hoàng là một trong những thủ thành đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam.

Được biết đến từ hành trình giành ngôi Á quân cùng U23 Việt Nam, thủ thành điển trai cao 1m86 chính là cái tên nổi bật trong khung gỗ đội hình sao tuổi Hợi năm 2019. So với độ nổi tiếng thì Văn Hoàng chưa thể sánh ngang Phí Minh Long - một thủ thành 24 tuổi khác nhưng về phong độ, thủ thành của Sài Gòn FC luôn được đánh giá cao hơn.

Trung vệ: Xuân Hưng - Tiến Dũng - Văn Khánh

Bùi Tiến Dũng chính là cái tên được biết đến nhiều nhất trong bộ ba trung vệ này. Cầu thủ đang khoác áo Thể Công đã góp mặt trong những giải đấu thành công của U23 Việt Nam lẫn ĐTQG trong năm 2018 và đầu 2019 vừa qua.

Trong khi đó, Xuân Hưng chưa có dịp chứng tỏ mình dù được HLV Park Hang-seo gọi vào thành phần ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 nhưng tài năng của anh đã được biết đến ở V-League. Còn Văn Khánh cũng là một cái tên đáng chú ý với những cống hiến của anh ở SLNA.

Hậu vệ trái: Phạm Xuân Mạnh

Đội hình sao tuổi Hợi Việt Nam: 4 sao HAGL góp mặt - Bóng Đá

 Phạm Xuân Mạnh ghi dấu ấn đậm nét ở hành trình giành ngôi Á quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Để lại ấn tượng sâu sắc ở hành trình đoạt ngôi vị Á quân cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018,Phạm Xuân Mạnh tiếp tục toả sáng trong màu áo SLNA. Thi đấu cần mẫn và hiệu quả, anh chính là một cái tên nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo.

Hậu vệ phải: Phạm Đức Huy

Là một cầu thủ đa năng, Phạm Đức Huy có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn hậu vệ phải. Rất nhiều lần ở V-League 2018, cầu thủ này được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá hậu vệ cánh và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh cũng là một gương mặt không thể thiếu trong những đợt tập trung của U23, OIympic và ĐTQG. Điểm nhấn trong năm 2018 vừa qua của "Hoàng tử bánh gấu" chính là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup tại Bukit Jalil (Malaysia).

Tiền vệ trung tâm: Xuân Trường - Tuấn Anh

Đội hình sao tuổi Hợi Việt Nam: 4 sao HAGL góp mặt - Bóng Đá

 Xuân Trường - Tuấn Anh là cặp tiền vệ trung tâm tài năng của bóng đá Việt Nam.

Cặp tiền vệ trung tâm này đã đi vào lòng NHM Việt Nam trong gần 4 năm trở lại đây với lối đá hoa mỹ, chính xác và đậm chất khoa học.Được đào tạo bài bản, Xuân Trường và Tuấn Anh được xem là niềm kỳ vọng hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, trong hơn 1 năm trở lại đây, 2 cái tên này chưa để lại nhiều dấu ấn khi Xuân Trường đang có dấu hiệu chững lại sau thời gian "du học" ở Hàn Quốc. Còn Tuấn Anh phải chống chọi với chấn thương triền miên.

Tiền đạo trái: Lâm Ti Phông

Là một mũi nhọn lợi hại trong sơ đồ chiến thuật của HLV Võ Đình Tân tại Sanna Khánh Hoà, Lâm Ti Phông nổi bật với khả năng tạo đột biến bằng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1996 còn thi đấu rất tốc độ và chọn vị trí rất thông minh.

Tiền đạo phải: Trần Minh Vương

Đội hình sao tuổi Hợi Việt Nam: 4 sao HAGL góp mặt - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Minh Vương ghi bàn vào lưới Olympic Hàn Quốc tại Asiad 2018.

Để lại ấn tượng với cú sút phạt thần sầu vào lưới Olympic Hàn Quốc tại trận bán kết Asiad 2018, Trần Minh Vương đã ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. Thi đấu như một chiến binh trên sân, cầu thủ gốc Thái Bình luôn cho thấy sự chăm chỉ, sẵn sàng lăn xả và di chuyển không bóng rất nhiệt tình. Điểm mạnh của Minh Vương chính là khả năng phối hợp nhỏ nhuyễn cùng những pha bứt tốc khiến đối phương khó ngăn cản.

Trung phong: Nguyễn Công Phượng

Đội hình sao tuổi Hợi Việt Nam: 4 sao HAGL góp mặt - Bóng Đá

 Công Phượng khiến hàng thủ Nhật Bản nhiều phen chao đảo.

Khó ai có thể thay thế được Công Phượng trong đội hình sao tuổi Hợi sau những chiến tích anh đã làm được cùng với U23, Olympic và cả ĐTQG. Trong 2 đấu trường gần nhất, tiền đạo của HAGL đã cho thấy được sự trưởng thành vượt bậc, giảm thiểu sự rườm rà và trở thành quân áp chủ bài của thầy Park. Gần nhất tại Asian Cup 2019, Phượng đã ghi được 2 bàn thắng (vào lưới Iraq, Jordan) và khiến trung vệ đội trưởng ĐT Nhật Bản Yama Yoshida phải "toát mồ hôi" đeo bám những đường bóng khó chịu của mình.

Đội hình sao tuổi Hợi Việt Nam:

Đội hình sao tuổi Hợi Việt Nam: 4 sao HAGL góp mặt - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 17:45 05/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục