Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen: 3 sao HAGL góp mặt, Thành Chung thay Duy Mạnh

11:00 Thứ tư 16/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một trận đấu mang tính sống còn trước ĐT Yemen, chắc HLV Park Hang-seo sẽ ưu tiên cho mặt trận tấn công hơn là phòng ngự.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen: 3 sao HAGL góp mặt, Thành Chung thay Duy Mạnh - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm tiếp tục là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Vị trí số 1 trong khung gỗ vẫn sẽ thuộc về thủ thành gốc Nga Đặng Văn Lâm. Trong trận đấu với Iran vừa qua, anh đã nỗ lực rất nhiều trong hiệp 1 và chỉ chịu thua ở 2 tình huống ghi bàn quá nhanh, đẳng cấp của Team Melli. Với phong độ đang ổn định, chắc chắn tân binh của Muangthong United sẽ mang đến sự an tâm cho các đồng đội ở tuyến trên.

Trung vệ: Tiến Dũng - Ngọc Hải - Thành Chung

Nhân sự ở hàng trung vệ đang là chủ đề quan tâm của NHM khi Duy Mạnh đã bị treo giò trong trận đấu quan trọng này. Có rất nhiều phương án để thầy Park lựa chọn nhưng nhiều khả năng, ông sẽ trao cơ hội cho trung vệ trẻ Nguyễn Thành Chung. Bên cạnh đó, 2 vị trí còn lại vẫn không thay đổi khi Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã thi đấu rất đáng khen ở 2 trận đấu vừa qua.

Hậu vệ trái: Đoàn Văn Hậu

Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen: 3 sao HAGL góp mặt, Thành Chung thay Duy Mạnh - Bóng Đá

 Văn Hậu sẽ án ngữ ở hành lang trái ĐT Việt Nam.

Cậu Út Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục án ngữ ở hành lang trái - nơi anh đã có màn trình diễn rất đáng ghi nhận trong trận thua trước Iran. Sở hữu thể hình lý tưởng, hậu vệ của CLB Hà Nội không bị lép vế trong những pha tranh chấp bóng lẫn không chiến. Chưa kể anh còn có khả năng tạo ra đột biến với những pha phát động tấn công (như trong bàn mở tỷ số trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân ĐT Malaysia) hay khả năng kiến tạo (như bàn mở tỷ số trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân ĐT Philippines).

Hậu vệ phải: Trọng Hoàng

Với những gì đã thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua, chắc chắn Trọng Hoàng sẽ là 1 cái tên không thể thiếu trong trận đấu gặp Yemen sắp diễn ra. Nhiều thông tin lo ngại rằng cầu thủ của FLC Thanh Hoá đã tái phát chấn thương ở cuối trận đấu với Team Melli vừa qua. Nhưng hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào là chính thức và khả năng đá chính của "Hoàng bò" cũng là rất cao.

Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng - Xuân Trường

Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen: 3 sao HAGL góp mặt, Thành Chung thay Duy Mạnh - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ được trao cơ hội đá chính trong cuộc đối đầu với Yemen?

Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Lương Xuân Trường ở trận đấu phải ưu tiên cho mặt trận tấn công này. Với sự góp mặt của cầu thủ của HAGL ở trung tâm hàng tiền vệ, ĐT Việt Nam sẽ có những pha phát triển bóng có độ chính xác cao. Và "Trường híp" cũng được đánh giá cao ở khả năng phối hợp ăn ý với Công Phượng và Quang Hải.

Bên cạnh Xuân Trường, sẽ là Hùng Dũng, cầu thủ có phong độ khá ổn định trong 2 trận đấu vừa qua. Thế mạnh của tiền vệ đang khoác áo Hà Nội là khả năng thu hồi và phân phối bóng.

Tiền đạo trái: Văn Toàn

Với sự xuống sức thấy rõ của Văn Đức trong 2 trận đấu với Iraq, Iran vừa qua, đây cũng chính là thời điểm chín muồi để thầy Park Hang-seo trao cơ hội cho Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 quấy rối hàng thủ Iran với những pha đi bóng lắc léo cũng như có những phối hợp rất "ngọt" với Công Phượng. Và trong trận đấu ưu tiên cho mặt trận tấn công thì Văn Toàn sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Tiền đạo phải: Quang Hải

Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen: 3 sao HAGL góp mặt, Thành Chung thay Duy Mạnh - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ có nhiều đất diễn trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 vẫn chưa có nhiều đất diễn trong 2 trận đấu vừa qua khi toàn đội phải tập trung cho nhiệm vụ phòng ngự. Và chắc chắn trong trận đấu sinh tử với ĐT Yemen, Quang Hải sẽ là ngòi nổ quan trọng và là niềm hy vọng số 1 của ĐT Việt Nam trong những tình huống đá phạt cố định.

Trung phong: Công Phượng

Với những gì đã làm được trong 2 trận đấu đã qua, có thể nói Công Phượng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một mũi nhọn đá cao nhất. Anh thường xuyên có những pha đi bóng kỹ thuật và tạo ra một số cơ hội đáng kể. Tình huống đáng tiếc nhất của tiền đạo đang khoác áo cho HAGL chính là pha bỏ lỡ trong tư thế đối mặt với thủ thành Iran.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp ĐT Yemen:

Đội hình ra sân Việt Nam vs Yemen: Lần đầu cho Văn Toàn (16/01) - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 18:15 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục