Đội hình ra sân Việt Nam vs Jordan: Lá chắn thép trở lại, tin vào Công Phượng

11:56 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnVới sự trở lại của lá chắn thép, hàng thủ Việt Nam trong trận gặp Jordan sẽ thêm phần chắc chắn. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục đá chính.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Đội hình ra sân Việt Nam vs Jordan: Lá chắn thép trở lại, tin vào Công Phượng - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm tiếp tục trấn giữ khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Với phong độ ổn định sau 3 trận đấu vòng bảng, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Trong trận đấu gặp ĐT Yemen vừa qua, anh đã có 1 pha cứu thua xuất thần sau tình huống dứt điểm của Abdulaziz Al-Gumaei.

Trung vệ: Tiến Dũng - Ngọc Hải - Duy Mạnh

Sau án treo giò, Duy Mạnh sẽ trở lại và cùng với Ngọc Hải, Tiến Dũng tạo thành bộ ba trung vệ quen thuộc như ở trận đấu gặp Iraq và Iran. Với lợi thế được nghỉ ngơi ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, chắc chắn "Mạnh gắt" sẽ có màn trình diễn mạnh mẽ trước ĐT Jordan. Trong khi đó, với sự hưng phấn dâng cao, Quế Ngọc Hải chính là chốt chặn đáng tin cậy của ĐT Việt Nam. 

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Trở lại vị trí sở trường trong trận đấu gặp Jordan, Đoàn Văn Hậu hứa hẹn sẽ mang đến những pha tấn công biên nguy hiểm trước ĐT Jordan. Bên cạnh đó, với thể hình lý tưởng, "cậu út" của ĐT Việt Nam sẽ không bị thiệt thòi trong những tình huống tranh chấp tay đôi với các cầu thủ Tây Á.

Hậu vệ phải: Trọng Hoàng

Đội hình ra sân Việt Nam vs Jordan: Lá chắn thép trở lại, tin vào Công Phượng - Bóng Đá

 Trọng Hoàng tiếp tục án ngữ ở hành lang phải.

Hành lang phải sẽ là vị trí của Trọng Hoàng khi cầu thủ đang khoác áo CLB FLC Thanh Hoá đang cho thấy sự ổn định của mình trong những trận đấu đã qua. Như một "cỗ máy", số 8 của ĐT Việt Nam liên tục có những pha bứt tốc lên công, về thủ rất nhịp nhàng.

Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng - Đức Huy

Ở một trận đấu đòi hỏi sự chắc chắn ở khu trung tuyến thì lựa chọn Hùng Dũng và Đức Huy sẽ là một phương án hợp lý của HLV Park Hang-seo. Trước những cầu thủ có kỹ thuật tốt của Jordan, sự cần mẫn đeo bám của Đức Huy là vô cùng cần thiết.

Tiền đạo trái: Văn Đức

Chưa để lại nhiều dấu ấn trong hành trình 3 trận vòng bảng vừa qua, tuy nhiên Văn Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trọng dụng bởi sự chăm chỉ và sự tròn vai của mình. Trong trận đấu với Yemen vừa qua, điểm nhấn của tiền đạo SLNA chính là 2 pha đánh gót điệu nghệ tạo cơ hội cho Hồng Duy băng lên, tạo ra những nguy hiểm về phía khung thành đội bạn.

Tiền đạo phải: Quang Hải

Đội hình ra sân Việt Nam vs Jordan: Lá chắn thép trở lại, tin vào Công Phượng - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công ĐT Việt Nam.

Là viên ngọc sáng nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam, Nguyễn Quang Hải giờ đây còn là niềm hy vọng số 1 của NHM trong những tình huống sút phạt trực tiếp. Bởi lẽ, "Hải con" đã có 1 bàn thắng quý giá từ chấm phạt 25m mở ra chiến thắng quan trọng của đội nhà trước ĐT Yemen. Bên cạnh đó, khả năng chuyền bóng, đi bóng lắc léo cũng là những điểm cộng của cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội.

Trung phong: Công Phượng

Đối mặt với hàng phòng ngự cao to nhưng lại khá chậm chạp trong những tình huống xoay sở, Nguyễn Công Phượng sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Anh đã ghi được 1 bàn thắng ở giải đấu năm nay sau tình huống lựa chọn vị trí thông minh. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1995 còn có khả năng quấy phá hàng thủ đối phương bằng những pha đi bóng đột phá, tốc độ.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Jordan

Đội hình ra sân Việt Nam vs Jordan: Lá chắn thép trở lại, tin vào Công Phượng - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 11:00 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục