Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Indonesia: "Thầy Chíp" và Maldini Đông Nam Á

08:58 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn của các tuyển thủ ở 2 trận đấu đầu tiên, hãy cùng đi tìm đội hình tối ưu của U22 Việt Nam cho trận đấu với Indonesia đêm nay.

Thủ môn: Tiến Dũng

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Indonesia:  - Bóng Đá

 Tiến Dũng sẽ trở lại trong khung gỗ của U22 Việt Nam? Ảnh: Hiển Vinh.

Sau khi tạo cơ hội cho thủ thành Văn Toản ở trận đấu với Lào, nhiều khả năng BHL U22 Việt Nam sẽ trao suất bắt chính cho Bùi Tiến Dũng ở trận đấu quan trọng gặp Indonesia đêm nay. Dẫu sao "thủ thành quốc dân" cũng có sự nhỉnh hơn về kinh nghiệm thi đấu quốc tế và có được sự ăn ý với các chốt chặn ở hệ thống hàng phòng ngự.

Trung vệ: Đức Chiến - Thành Chung - Ngọc Bảo

Tấn Sinh vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân nên nhiều khả năng bộ ba trung vệ của Rồng vàng đêm nay sẽ là Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo. Việc sử dụng Tiến Dụng ở trận gặp Lào như 1 bước đệm để Thành Chung được nghỉ ngơi. Và đích thân thầy Park cũng đã có những chỉ dẫn chi tiết cho trung vệ CLB Hà Nội trong những buổi tập gần đây nhằm trang bị cho anh những hành trang, đối phó với những mũi giáp công lợi hại của đối thủ.

Hậu phải: Tấn Tài

Hồ Tấn Tài sẽ là sự lựa chọn khó thể bỏ qua ở hành lang cánh phải trong trận đấu với Tim Garuda. Anh đang cho thấy phong độ ổn định với khả năng lên công - về thủ nhịp nhàng. Ở trận đấu gặp Lào vừa qua, hậu vệ của B.Bình Dương còn tạo dấu ấn với đường kiến tạo sắc xảo để Tiến Linh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Indonesia:  - Bóng Đá

 Văn Hậu sẽ án ngữ ở hành lang cánh trái. Ảnh: Hiển Vinh.

Vị trí hậu vệ trái chắc chắn sẽ thuộc vệ Đoàn Văn Hậu khi anh đã có 1 trận đấu "làm nóng" khá tốt trước Lào. Anh cho thấy được sự vượt trội và phô diễn được thành quả từ chuyến "du học" tại Hà Lan. Nếu trọng tài chính xác hơn trong tình huống bắt việt vị, "Maldini Đông Nam Á" đã bỏ túi được 1 bàn thắng trong trận đấu vừa qua.

Tiền vệ trung tâm: Việt Hưng - Hùng Dũng

Sau những thử nghiệm, có lẽ ở trận đấu này HLV Park Hang-seo sẽ kéo Đỗ Hùng Dũng về chơi ở vị trí sở trường tiền vệ trung tâm, đá cặp cùng Triệu Việt Hưng. Đối đầu với những cầu thủ có sức mạnh và không ngại va chạm của U22 Indonesia, sự mềm mại, kinh nghiệm của "Dũng chíp" là vô cùng cần thiết cho chúng ta. Ngoài ra, Việt Hưng cũng cho thấy được cảm giác bóng rất tốt trong thời gian qua.

Tiền đạo phải: Quang Hải

Thủ quân Nguyễn Quang Hải chắc chắn sẽ được xếp ở vị trí tiền đạo phải khi anh đang là ngôi sao được quan tâm số 1 của U22 Việt Nam. Anh là linh hồn trong lối chơi tấn công của đội tuyển với khả năng đi bóng khéo léo, nhãn quan chiến thuật tốt cùng khả năng dứt điểm từ những tình huống cố định. 

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Indonesia:  - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ lĩnh xướng hàng công của U22 Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.

Trang Bola (Indonesia) cũng đã có những cảnh báo với đội nhà về sự nguy hiểm của "Hải con": "Hãy nhìn cách Quang Hải thi đấu và toả sáng trong những giải đấu vừa qua. Anh rất giống với ngôi sao người Argentina Lionel Messi, với vóc dáng và cách đá ở vị trí tiền vệ công, đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất của U22 Việt Nam. Đẳng cấp của Quang Hải chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ U22 Indonesia."

Tiền đạo trái: Hoàng Đức

Là một trọng pháo quan trọng của đội tuyển ở giải đấu lần này, "quái kiệt Viettel" sẽ là gương mặt đáng tin cậy để BHL trao gửi niềm tin. Nguyễn Hoàng Đức có chân trái rất ngoan, thi đấu tốc độ và dứt điểm rất hóc hiểm.

Trung phong: Tiến Linh

Với cú hat-trick vào lưới U22 Lào, Nguyễn Tiến Linh cho thấy anh rất sẵn sàng cho những thử thách mới. Khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp và tìm ra phương án dứt điểm nhanh như cắt của "Vua phá lưới nội" V-League 2018 sẽ là vũ khí rất lợi hại của U22 Việt Nam.

Đội hình tối ưu U22 Việt Nam đấu Indonesia

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Indonesia:  - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 07:28 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục