Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu UAE: Bộ ba "thiết giáp", đứa con của thần gió

10:00 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDựa vào danh sách đăng ký 23 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn, chúng ta hãy cùng đi tìm đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam ở trận đấu đêm nay với UAE.

Thủ môn: Văn Lâm

Đã khẳng định được giá trị trong khung thành ĐT Việt Nam kể từ AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao gửi niềm tin trong trận đấu đêm nay. Thủ thành Việt kiều đang có phong độ ổn định và rất khó để 2 cái tên còn lại là Văn Cường và Tuấn Mạnh có thể tranh suất bắt chính.

Trung vệ: Duy Mạnh - Ngọc Hải - Tiến Dũng

Bộ ba trung vệ "thiết giáp" Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng đã sát cánh với nhau trong 3 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Họ thi đấu ăn ý và luôn biết cách hỗ trợ nhau hiệu quả. Thế nên không có lý do gì để thầy Park tạo nên sự thay đổi.

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu UAE: Bộ ba

  Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải sẽ tiếp tục được thầy Park tin tưởng.

Ngọc Hải sẽ tiếp tục với vai trò thủ lĩnh hàng thủ trong khi Duy Mạnh và Tiến Dũng vẫn sẽ là những cái tên rất đáng tin cậy. Ngoài ra, cả 3 trung vệ này còn có khả năng tạo ra đột biến với những đường chuyền vượt tuyến có độ chính xác cao.

Hậu vệ phải: Trọng Hoàng

Hành lang cánh phải gần như sẽ tiếp tục thuộc về Trọng Hoàng khi anh luôn cho thấy khả năng chơi sức mạnh và cần cù trong 3 trận đấu vừa qua. Đối đầu với các cầu thủ có kỹ thuật và càn lướt phía UAE, "Hoàng bò" sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất ở vị trí này.

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu trong thời gian qua vẫn là vị trí bất khả xâm phạm ở hành lang trái ĐT Việt Nam. Tân binh của SC Heerenveen dù chưa có cơ hội ra sân ở CLB nhưng ở ĐTQG, anh vẫn là ưu tiên số 1 của thầy Park ở hành lang cánh trái. Điểm mạnh của số 5 chính là khả năng hỗ trợ phòng ngự và thể hình cũng là lợi thế để anh có thể tranh chấp sòng phẳng với những cầu thủ tấn công của UAE.

Tiền vệ trung tâm: Tuấn Anh - Hùng Dũng

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu UAE: Bộ ba

 Tuấn Anh sẽ sát cánh cùng Hùng Dũng ở trung tâm hàng tiền vệ ĐT Việt Nam?

Trước một đối thủ có kỹ thuật và tốc độ, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng bộ đôi Tuấn Anh - Hùng Dũng trấn giữ khu trung tuyến. Cả 2 cầu thủ này đều có khả năng thu hồi và phân phối bóng tốt. Khả năng thoát pressing của họ cũng rất tuyệt vời. Trong những tình huống phản công, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể trông chờ vào những đường chuyền phát động tấn công tốt của họ.

Trước trận đấu, Hùng Dũng đã gặp vấn đề về chấn thương nhưng HLV Park Hang-seo khẳng định chàng tiền vệ của CLB Hà Nội hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân đêm nay.

Tiền đạo phải: Quang Hải

Vị trí của cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 Nguyễn Quang Hải ở hàng lang phải gần như là bất khả xâm phạm. Tiền vệ của CLB Hà Nội đang có phong độ cao và có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo ĐTQG. Anh cũng là ngòi nổ cực kỳ quan trọng trong sa bàn của thầy Park trong những giải đấu vừa qua dựa vào sự khéo léo, nhanh nhẹn và nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Tiền đạo trái: Văn Toàn

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu UAE: Bộ ba

 Văn Toàn là cầu thủ có khả năng thi đấu rất tốc độ.

Nguyễn Văn Toàn sẽ là một lựa chọn tối ưu cho vị trí tiền đạo trái trong thời điểm hiện tai. Anh có khả năng bứt tốc và chạy chỗ rất thông minh. Kể từ khi Phan Văn Đức dính chấn thương sau Asian Cup 2019, Văn Toàn được thầy Park đặc biệt tin tưởng và anh cũng chứng tỏ được giá trị của mình. "Đứa con của thần gió" này sẽ rất nguy hiểm trong những pha phản công nhanh của ĐT Việt Nam.

Trung phong: Công Phượng

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về phong độ của Nguyễn Công Phượng sau thời gian phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Sint-Truiden. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tiền đạo gốc Nghệ An rất có duyên với mành lưới của các đại diện bóng đá Tây Á với 5 pha lập công ở mọi cấp độ ĐTQG. Gần nhất là bàn thắng vào lưới Jordan tại vòng 16 đội Asian Cup 2019.

Đội hình tối ưu ĐT Việt Nam đấu UAE

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu UAE: Bộ ba

 

Đăng Huy | 21:35 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục