Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tiểu Mozart, khẩu pháo thần công

10:28 Thứ ba 19/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnDựa vào danh sách đăng ký 23 cầu thủ trận gặp Thái Lan của HLV Park Hang-seo, hãy đi tìm đội hình tối ưu cho ĐT Việt Nam.

Thủ môn: Văn Lâm

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tiểu Mozart, khẩu pháo thần công - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam?

Thủ thành Việt kiều với kinh nghiệm thi đấu tại xứ sở chùa vàng trong màu áo Muangthong United có thể sẽ tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng và tiếp tục bắt chính trong trận đấu đêm nay. Không phải làm việc quá nhiều trong trận đấu với UAE vừa qua nhưng nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ có 1 ngày làm việc căng thẳng trước ĐT Thái Lan.

Trung vệ: Duy Mạnh - Ngọc Hải - Tiến Dũng

Bộ ba trung vệ "thiết giáp" Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng đã sát cánh với nhau trong 4 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Họ thi đấu chắc chắn, tập trung, ăn ý và luôn biết cách hỗ trợ nhau hiệu quả. Thế nên không có lý do gì để thầy Park tạo nên sự thay đổi.

Trong trận đấu với UAE vừa qua, bộ ba này đã khiến cho những mũi giáp công của đối thủ gặp nhiều khó khăn và dẫn đến thế trận rất bế tắc. Và đêm nay, chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trước Teerasil Dangda hay Chanathip Songkrasin.

Hậu vệ phải: Trọng Hoàng

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tiểu Mozart, khẩu pháo thần công - Bóng Đá

 Trọng Hoàng tiếp tục xuất trận với vai trò hậu vệ phải.

Thi đấu như một cỗ máy ở hành lang cánh phải, Trọng Hoàng lên công - về thủ rất nhịp nhàng trong cả 4 trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam.Anh luôn cho thấy khả năng chơi sức mạnh và cần cù trong lối chơi. Một trong những nhiệm vụ của anh đêm nay sẽ là khoá chặt mũi giáp công Supachok Sarachat.

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu vẫn sẽ là vị trí bất khả xâm phạm ở hành lang trái ĐT Việt Nam. Tân binh của SC Heerenveen dù chưa có cơ hội ra sân ở CLB nhưng ở ĐTQG, anh vẫn là ưu tiên số 1 của thầy Park ở hành lang cánh trái. Ở trận đại chiến tối nay, Văn Hậu sẽ có dịp đụng độ tài năng trẻ Ekanit Panya.

Tiền vệ trung tâm: Tuấn Anh - Hùng Dũng

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tiểu Mozart, khẩu pháo thần công - Bóng Đá

 Tuấn Anh sẽ khiến Chanathip "tắt điện" như ở trận lượt đi?

Với thành công đã đạt được ở trận đấu lượt đi tại Thammasat, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng bộ đôi Tuấn Anh - Hùng Dũng trấn giữ khu trung tuyến. Cả 2 cầu thủ này đều có khả năng thu hồi và phân phối bóng tốt. Khả năng thoát pressing của họ cũng rất tuyệt vời. Trong những tình huống phản công, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể trông chờ vào những đường chuyền phát động tấn công tốt của họ.

Liệu "Tiểu Mozart" có tiếp tục thi đấu thăng hoa như những gì anh đã thể hiện trong 3 trận đấu đã qua?

Tiền đạo phải: Quang Hải

Vị trí của cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 Nguyễn Quang Hải ở hàng lang phải gần như là bất khả xâm phạm. Tiền vệ của CLB Hà Nội đang có phong độ cao và có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo ĐTQG. Ngoài khả năng đi bóng khéo léo, nhãn quan sắc bén, "Hải con" còn là vũ khí lợi hại của đội tuyển chúng ta ở những tình huống đá phạt hàng rào.

Tiền đạo trái: Văn Toàn

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tiểu Mozart, khẩu pháo thần công - Bóng Đá

 Văn Toàn sẽ là một mũi giáp công rất lợi hại của ĐT Việt Nam.

Nguyễn Văn Toàn sẽ là một lựa chọn tối ưu cho vị trí tiền đạo trái trong thời điểm hiện tai. Anh có khả năng bứt tốc và chạy chỗ rất thông minh. Kể từ khi Phan Văn Đức dính chấn thương sau Asian Cup 2019, Văn Toàn được thầy Park đặc biệt tin tưởng và anh cũng chứng tỏ được giá trị của mình. "Đứa con của thần gió" này sẽ rất nguy hiểm trong những pha phản công nhanh của ĐT Việt Nam.

Trung phong: Tiến Linh

Với phong độ thăng hoa sau 2 bàn thắng liên tiếp trong 2 trận đã đấu (vào lưới Indonesia và UAE), Nguyễn Tiến Linh xứng đáng được xếp đá chính ở trận đấu với Thái Lan đêm nay. NHM Việt Nam đang kỳ vọng "Khẩu pháo thần công" tiếp tục nhả đạn để mang về những niềm vui bất tận.

Đội hình tối ưu ĐT Việt Nam đấu Thái Lan

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Tiểu Mozart, khẩu pháo thần công - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 09:17 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục