Đội hình ra sân chính thức Man Utd vs Liverpool: Bất ngờ cực lớn từ Solskjaer

21:35 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung ra sân một đội hình lạ lẫm để tiếp đón Liverpool tại sân nhà Old Trafford.

Trước thềm trận đấu, rất nhiều nguồn tin cho biết Anthony Martial đã bình phục và sẵn sàng ra sân từ đầu. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ góp mặt trên ghế dự bị. Mason Greenwood được kì vọng sẽ đá chính, tuy nhiên, tài năng trẻ này cũng 'chung số phận' như Martial.

Đội hình chính thức Man Utd vs Liverpool: Solskjaer gây bất ngờ - Bóng Đá

 Martial chỉ ra sân từ ghế dự bị.

Thật bất ngờ khi 3 cầu thủ tấn công được Solskjaer chọn lựa lại là Marcus Rashford trung phong, cùng 2 vệ tinh Daniel James và... Ashley Young - cái tên vẫn phải chịu rất nhiều chỉ trích mỗi khi vào sân.

2 tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ là Fred và Scott McTominay, Andreas Pereira đá hộ công, trong khi bộ tứ vệ là Aaron Wan-Bissaka - Victor Lindelof - Harry Maguire - Axel Tuanzebe. Không phải Sergio Romero, bắt chính trong khung gỗ đội chủ nhà vẫn là David de Gea.

Đội hình ra sân chính thức Man Utd vs Liverpool: Bất ngờ cực lớn từ Solskjaer - Bóng Đá

 

Bên phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp chào đón sự trở lại của thủ thành Alisson Becker. Bộ 3 tấn công của The Kop không có Mo Salah, thay vào đó là Divock Origi sát cánh cùng Sadio Mane và Roberto Firmino. Thậm chí ngôi sao người Ai Cập không có trong danh sách dự bị.

Đội hình ra sân chính thức Man Utd vs Liverpool: Bất ngờ cực lớn từ Solskjaer - Bóng Đá

 

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ giành được hai chiến thắng sau chín trận kể từ thắng lợi hủy diệt 4-0 trong ngày khai mạc Premier League trước Chelsea tại Old Trafford. Trong khi đó, Liverpool đang giữ mạch toàn thắng đầy ấn tượng.

Áp lực cho HLV tại Man Utd:

Minh Tuấn | 21:02 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục