Đội hình ra sân Chelsea vs M.U: Mourinho lại cầu hòa?

22:07 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho gần như giữ nguyên các vị trí của Manchester United như khi đụng độ Liverpool, trong khi đó, Chelsea ra sân với đội hình mạnh nhất có thể.

mourinho

 Mourinho lại tung ra đội hình đề cao sự chắc chắn. Ảnh: Internet.

Cụ thể, HLV Jose Mourinho chỉ thay đổi một vị trí duy nhất của Ashley Young so với trận gặp Liverpool. Thay vì một Young hỗ trợ phòng ngự tốt nhưng thiếu hiệu quả trong khâu tấn công, Mourinho đã tin dùng tốc độ của cầu thủ trẻ Jesse Lingard.

Ở hàng hậu vệ là bộ tứ Antonio Valencia, Chris Smalling, Eric Bailly và Daley Blind. Không như dự đoán trước đó về việc Luke Shaw sẽ ra sân ngay từ đầu, Blind vẫn tiếp tục được giao phó án ngữ hành lang trái.

Hàng tiền vệ, Marouane Fellaini và Ander Herrera sẽ làm nhiệm vụ dọn dẹp khu trung tuyến, đồng thời là tấm khiên án ngữ trước hàng thủ Man United. Với bộ đôi này, Man United đã hạn chế được khá nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành thủ môn De Gea ở trận gặp Liverpool trước đó. Không loại trừ khả năng HLV Mourinho lại muốn một trận hòa nữa chăng?

Bên kia chiến tuyến, HLV Antonio Conte bất ngờ sử dụng sơ đồ 3-4-3 thay vì 3-5-2 như thường lệ. Theo đó, bộ ba hậu vệ gồm Azpilicueta, Luiz và Cahill. Ở phía trên, bộ tứ tiền vệ Moses, Kante, Matic và Alonso sẽ hộ trợ cho hàng công với sự hiện diện của Pedro, Diego Costa và Hazard.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, David Luiz, Cahill, Moses, Kante, Matic, Alonso, Pedro, Diego Costa, Hazard.

Dự bị: Begovic, Aina, Terry, Chalobah, Oscar, Willian, Batshuayi.

Man Utd: De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Blind, Herrera, Fellaini, Lingard, Pogba, Rashford, Ibrahimovic.

Dự bị: Rojo, Mata, Martial, Carrick, Young, Romero, Darmian.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:30 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục