Đội hình ra sân Chelsea khởi đầu cho kỷ nguyên Abramovich nay ở đâu?

10:13 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnVào ngày 17 tháng 8 năm 2003, Chelsea đã chơi trận đầu tiên tại Premier League kể từ khi được ông chủ Roman Abramovich tiếp quản. Đó là sự khởi đầu cho một kỷ nguyên tuyệt vời.

Carlo Cudicini: Cudicini đã gắn bó với Chelsea trong ba năm trước khi Abramovich xuất hiện, tạo dựng danh tiếng là một trong những thủ môn tốt nhất ở Premier League trước khi mất vị trí chính thức vào tay Petr Cech. Hiện tại, Cudicini đang là huấn luyện viên kỹ thuật tại Chelsea, với nhiệm vụ giám sát sự phát triển của các cầu thủ được đem đi cho mượn, và đảm bảo điểm đến cho họ đi tu nghiệp.

 - Bóng Đá

  Cudicini nối gót Cech trở lại Chelsea.

Glen Johnson: Johnson là một trong những chữ ký đầu tiên của Chelsea thời Abramovich. Anh đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp vào tháng 1 năm 2019 sau khi Stoke xuống hạng vào cuối mùa giải 2017-18.

John Terry: Trung vệ huyền thoại của Chelsea hiện đang là trợ lý HLV ở Aston Villa.

Marcel Desailly: Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, trung vệ người Pháp đã dành thời gian của mình cho công việc từ thiện.

Wayne Bridge: Bridge được Chelsea mua về từ Southampton với giá 7 triệu bảng. Sau đó, anh đến Man City, Reading và giải nghệ năm 2014. Hiện tại, Bridge lấy trò poker làm thú vui của mình.

 - Bóng Đá

 Wayne Bridge trong màu áo The Blues.

Jesper Gronkjaer: Gronkjaer giã từ sự nghiệp năm 2011 nhưng 5 năm sau, anh trở lại để chơi cho FC Graesrodderne tại giải đấu hạng 7 của Đan Mạch - giải đấu giành cho các cựu cầu thủ.

Geremi: Geremi kết thúc sự nghiệp của mình với AEL ở Hy Lạp vào năm 2011 và được bầu làm chủ tịch liên đoàn cầu thủ Cameroon 5 năm sau đó.

Juan Sebastian Veron: Khi Mourinho tiếp quản Chelsea, tiền vệ này ngay lập tức được cho Inter Milan mượn. Veron đã giã từ sự nghiệp sau 5 năm thi đấu tại Estudiantes ở tuổi 42 (2016) và hiện là chủ tịch của câu lạc bộ Argentina này.

Frank Lampard: Huyền thoại Chelsea hiện đang là HLV trưởng của đội chủ sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Lampard hiện đang là HLV Chelsea.

Damien Duff: Duff là bản hợp đồng đắt giá nhất Chelsea trong mùa Hè đầu tiên mà Abramovich làm ông chủ đội bóng, khi họ bỏ ra 17 triệu bảng để mua anh về từ Blackburn. Tháng 1 năm 2019, Duff đảm nhận vị trí HLV đội dự bị Celtic trước khi lên dẫn dắt đội một đội bóng 1 tháng sau đó.

Eidur Gudjohnsen: Sau khi rời Chelsea, Gudjohnsen gia nhập Barcelona vào năm 2006 trước khi chơi bóng cho 11 câu lạc bộ khác nhau trong sự nghiệp. Anh treo giày sau 22 năm thi đấu vào năm 2016. Bây giờ Gudjohnsen đang là trợ lý HLV của đội U21 Iceland.

 Dự bị:

Jimmy Floyd Hasselbaink: Hasselbaink đã theo nghiệp HLV, lần lượt dẫn dắt Royal Antwerp, Burton Albion, QPR và Northampton Town.

William Gallas: Gallas là một trong số ít cầu thủ chuyển đến Chelsea, Arsenal và Spurs trước khi kết thúc sự nghiệp với Perth Glory.

Joe Cole: Hiện tại, Cole đã trở lại Chelsea trong vai trò huấn luyện viên đội học viện.

(Theo planetfootball)

Siêu phẩm của Frank Lampard vào lưới Liverpool:

Minh Tuấn | 09:26 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục