Đội hình nào thích hợp với Barca trong lần tái đấu sắp tới?

08:41 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnErnesto Valverde sẽ sử dụng đội hình nào trước Real Madrid tối nay?

Barcelona sẽ tái đấu với đại kình địch Real Madrid một lần nữa vào tối thứ Bảy. Họ đã đối đấu với nhau 3 lần chỉ trong vòng 30 ngày. Trong hai cuộc chạm trán trước đó Barca đã giành lợi thế với một trận hòa và một trận thắng. 

Chiến thắng đậm đà 3-0 tại Santiago Bernabeu vào giữa tuần đã giúp đoàn quân của Ernesto Valverde có thêm động lực cho trận đại chiến cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Phong độ của các cầu thủ đang lên cao sau chiến thắng tại chung kết Cúp Nhà Vua.

Các cầu thủ Arturo Vidal, Clement Lenglet và Gerard Pique đều phải thi đấu cẩn thận nếu không muốn bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Barcelona trước Rayo Vallecano với việc họ đã nhận một thẻ vàng trước đó.

Đội hình dự kiến: 4-3-3

Ter Stegen sẽ tiếp tục là người đứng trước khung gỗ sau khi thủ môn người Đức có màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu vào thứ Tư.

Pique bắt đầu ở trung tâm của hàng phòng ngự Barcelona và sát cánh cùng Clement Lenglet. Jordi Alba và Nelson Semedo sẽ trấn giữ hai hành lang cánh. 

Sergio Busquets luôn luôn bắt đầu ở vị trí tiền vệ cùng với Ivan Rakitic và Sergi Roberto. Bộ ba này đã góp công lớn trong chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid vài hôm trước. Tuy nhiên, Carlos Alena có thể được dùng để thay thế Sergi Roberto.

Như thường lệ, Lionel Messi và Luis Suarez sẽ xuất phát từ đầu, vị trí tiền đạo cánh trái sẽ là sự lựa chọn giữa Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Ter Stegen

Semedo - Pique - Lenglet - Alba

Alena / Roberto - Busquets - Rakitic

Messi - Suarez - Dembele / Coutinho

Trường Sơn | 08:30 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục