Đội hình khuynh đảo châu Âu mùa này: Neymar lại sánh vai Messi

10:07 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnCùng tờ Goal điểm mặt những ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng trong suốt giai đoạn vừa qua tính trên cả châu Âu.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: DAVID DE GEA (Manchester United) - Việc M.U chỉ bị thủng lưới 2 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này có công rất lớn của De Gea. Thủ thành người TBN vẫn là điểm tựa vững chắc ở hàng thủ và ngày càng hoàn thiện bản thân ở khả năng phát động tấn công lẫn bắt bóng.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: DANI ALVES (PSG) - Sau khi không cập bến Manchester City như dự định, Alves quyết tâm gia nhập PSG và hiện đang trình diễn phong độ ấn tượng. Dù đã 35 tuổi nhưng hậu vệ người Brazil vẫn không có dấu hiệu của tuổi tác và thi đấu cực hăng hàng tuần.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: PHIL JONES (Manchester United) - Nhiều người cho rằng Jones sẽ sớm bị đàn em Victor Lindelof giành suất đá chính. Tuy nhiên cầu thủ người Anh vẫn quyết tâm tập luyện và hiện đang là sự lựa chọn số 1 ở hàng thủ M.U tại Ngoại hạng Anh. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ: GERARD PIQUE (Barcelona) - Dù đang dính scandal liên quan đến độc lập của xứ Catalan nhưng xét về chuyên môn, Pique vẫn là trung vệ hàng đầu thế giới. Việc Barcelona chỉ bị thủng lưới 2 bàn sau 7 trận tại La Liga có công rất lớn của Pique.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: FAOUZI GHOULAM (Napoli) - Tại Napoli, những Dries Mertens và Lorenzo Insigne là hai cái tên nổi trội, tuy nhiên không thể không nhắc đến Ghoulam, cầu thủ đa năng có thể chơi tốt cả hai cánh. Mùa này, Ghoulam đã ghi 2 bàn và đóng góp 3 kiến tạo tại Serie A.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: ADRIEN RABIOT (PSG) - Chỉ ở tuổi 22 nhưng Rabiot đã là trụ cột của PSG bên cạnh Marco Verratti. Khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công của Rabiot được giới chuyên gia đánh giá khá cao.

 - Bóng Đá

  Tiền vệ: KEVIN DE BRUYNE (Manchester City) - Mùa này, De Bruyne tiếp tục bùng nổ như thường lệ. Càng ngày, tiền vệ người Bỉ càng hoàn thiện kĩ năng dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiolla. Hai pha lập công quan trọng của De Bruyne được ghi vào lưới Shakhtar Donetsk và đặc biệt là Chelsea.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ: LIONEL MESSI (Barcelona) - Messi trình diễn hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 11 pha lập công chỉ sau 7 trận tại La Liga. Chân sút người Argentina cũng giúp Barca thống trị tuyệt đối với 21 điểm, hơn đội xếp sau là Sevilla đến 5 điểm.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo: PAULO DYBALA (Juventus) - Sau 7 trận tại Serie A, Dybala đã có 10 pha lập công bao gồm đến hai hat-trick. Chân sút người Argentina ngày càng thi đấu ấn tượng và làm lu mờ đàn anh Gonzalo Higuain, đồng thời vươn tầm để sáng ngang Messi và Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo: RADAMEL FALCAO (Monaco) - Sau 13 cú dứt điểm tại Ligue 1, Falcao đã ghi đến 12 bàn. Chân sút người Colombia cũng sở hữu thành tích ghi bàn tốt nhất trong 5 giải VĐQG châu Âu. Đáng tiếc, Monaco chỉ xếp thứ 2 và kém PSG đến 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo: NEYMAR (PSG) - Cập bến PSG, Neymar cho thấy phong độ thăng hoa với 6 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 8 trận tại Ligue 1. Tiền đạo người Brazil hợp cùng Cavani và Mbappe trở thành tam tấu thế hệ mới của PSG và gieo rắc nỗi kinh hoàng lên nhiều hàng thủ tại châu Âu.

 - Bóng Đá

 

Chiêm ngưỡng tài năng của Neymar:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục