Đội hình kết hợp West Ham - Man Utd: 'Đá tảng', 'số 10' và 'số 9' trong mơ

09:28 Chủ nhật 22/09/2019

Ở West Ham có không ít ngôi sao có thể phù hợp hoàn hảo với đội hình Man Utd.

 Cùng chọn ra đội hình kết hợp giữa 2 đội trước cuộc so tài thú vị tại sân Olympic (sơ đồ 4-4-2):

 - Bóng Đá

 Thủ môn David de Gea: Một trong những người gác đền tốt nhất trên thế giới. Mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy anh quan trọng như thế nào đối với United và đã ký hợp đồng dài hạn với CLB.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka: Một hậu vệ tuyệt vời, với khả năng tắc bóng hơn người và sẽ là một phần quan trọng của hàng phòng ngự United mùa này.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Issa Diop: Một trung vệ tài năng, vững chắc, mạnh mẽ như đá tảng và đã được liên kết với United vào mùa Hè.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Harry Maguire: Hậu vệ đắt giá nhất thế giới. West Ham sẽ không dễ để vượt qua Maguire khi tìm vào khung thành Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái Arthur Masuaku: Masuaku tài năng, ổn định. Thật tiếc cho West Ham khi Masuaku không thể ra sân trước Man Utd.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phải Daniel James: James đã thích nghi cực tốt tại Man Utd. Anh có tốc độ, khả năng dứt điểm tuyệt vời và đang có phong độ tốt ở CLB lẫn ĐTQG.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Scott McTominay đã có màn trình diễn tuyệt vời kể từ khi vào đội một. Anh là phần rất quan trọng của hàng tiền vệ United. Anh được xem là tương lai của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Manuel Lanzini là một cầu thủ tấn công xuất sắc, toàn diện của Hammer, và sẽ là mối đe dọa lớn cho Quỷ đỏ nhờ sức sáng tạo của mình.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Felipe Anderson rất chất lượng, đầy tốc độ và kỹ năng để hứa hẹn khiến hàng thủ Man Utd phải có ngày làm việc vất vả.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Marcus Rashford: Rashford không có phong độ tốt, tuy nhiên, với những tố chất vượt trội, anh có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Sebastien Haller: Haller là mẫu trung phong lí tưởng. Anh cao to, không chiến tốt và là mẫu cầu thủ mà Man Utd đang thiếu.

Sterling lập hat-trick vào lưới West Ham:

Minh Tuấn | 05:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục