Đội hình kết hợp trận Siêu cúp châu Âu: Thành Madrid nhớ Ronaldo

20:58 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnNhư vậy là sau 9 năm, trận derby Madrid đã không còn sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, ngôi sao đã đầu quân cho Juventus.

Thủ môn: Jan Oblak (Atletico Madrid)

 - Bóng Đá

 

Trận Siêu cúp châu Âu sẽ chứng kiến sự xuất hiện của 3 thủ thành tài năng là Thibaut Courtois, Keylor Navas và Jan Oblak. Xét về tài năng, thủ thành của Atletico được đánh giá nhỉnh hơn.

Hậu vệ phải: Daniel Carvajal (Real Madrid)

 - Bóng Đá

 

Carvajal là hậu vệ cánh phải xuất sắc hiếm hoi của bóng đá thế giới hiện tại. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ và nền tảng thể lực dồi dào, anh luôn là mũi khoan lợi hại của đội bóng Hoàng gia bên hành lang cánh.

Trung vệ: Diego Godin (Atletico Madrid)

 - Bóng Đá

 

Đội trưởng của Atletico Madrid luôn là chốt chặng đáng tin cậy. Anh là "viên gạch trụ" vững chắc nhất trong thành công của Atletico do Diego Simeone xây dựng. 

Trung vệ: Raphael Varane (Real Madrid)

 - Bóng Đá

 

Varane vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công khi vừa đoạt danh hiệu Champions League cùng Real, vừa lên ngôi vô địch World Cup cùng tuyển Pháp. Ở cả hai đội bóng, Varane đều đóng vai trò rất quan trọng ở hàng phòng ngự.

Hậu vệ trái: Lucas Hernandez (Atletico Madrid)

 - Bóng Đá

 

Ở World Cup vừa qua, Hernandez chơi không quá nổi bật nhưng trong những thời điểm quyết định, hậu vệ này luôn biết cách tỏa sáng. So với Marcelo, tuy khả năng tấn công không bằng hậu vệ Brazil, tuy nhiên Hernandez luôn đảm bảo được sự chắc chắn nơi anh án ngữ.

Tiền vệ trung tâm: Luka Modric (Real Madrid)

 - Bóng Đá

 

Modric vừa kết thúc một kỳ World Cup hết sức thành công khi anh dẫn dắt đội tuyển Croatia lọt vào đến trận chung kết trước khi thất bại trước đội tuyển Pháp. Cá nhân tiền vệ này cũng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng World Cup.

Tiền vệ trung tâm: Koke (Atletico Madrid)

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ người Tây Ban Nha ngày càng khẳng định vai trò nhạc trưởng của mình trong lối chơi của Atletico. Không những điều tiết lối chơi bằng nhãn quan chiến thuật tốt, Koke còn hỗ trợ tích cực cho hàng phòng ngự, tăng chất thép cho khu trung tuyến.

Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos (Real Madrid)

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ người Đức được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc thế giới thời điểm hiện tại. Anh là trạm trung chuyển của Los Blancos với khả năng chuyền bóng chính xác hơn 90% mỗi trận.

Tiền đạo cánh phải: Gareth Bale (Real Madrid)

 - Bóng Đá

 

Khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể chiêu mộ những siêu sao như Eden Hazard, Neymar, Kylian Mbappe, họ vẫn sẽ phải đặt niềm tin vào Bale. Và tiền vệ xứ Wales đã đáp lại điều đó bằng màn trình diễn chói sáng trong tour du đấu vừa qua.

Tiền đạo cánh trái: Marco Asensio (Real Madrid)

 - Bóng Đá

 

Sau khi Ronaldo rời đi, cầu thủ người Tây Ban Nha đang được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà CR7 để lại.

Tiền đạo cắm: Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

 - Bóng Đá

 

Cũng như Varane, Griezmann trải qua mùa giải thành công ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Anh là chân sút chủ lực ở cả hai đội, đặc biệt là tỏa sáng rực rỡ để giúp Pháp vô địch World Cup.

Endo | 14:50 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục