Đội hình kết hợp Tottenham & Dortmund: Đinh ba hạng nặng 'AKP'

13:54 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnBộ ba sát thủ ở tuyến trên sẽ trở nên đáng sợ như thế nào khi hai đội bóng có lối chơi tấn công kết hợp lại với nhau?

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

So với người đồng nghiệp Roman Burki bên phía Dortmund, thủ quân đội tuyển Pháp ăn đứt cả về kinh nghiệm lẫn tài năng. Lloris góp công không nhỏ vào thành tích để thủng lưới ít nhất tại Ngoại hạng Anh 2016/17 của Gà trống.

Hậu vệ phải: Lukasz Piszczek (Dortmund)

 - Bóng Đá

 

Cánh phải được xem là vị trí yếu nhất của Tottenham ở mùa giải năm nay sau khi Kyle Walker ra đi. May mắn thay, Dortmund đang sở hữu một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Bundesliga Lukasz Piszczek. Mới đây, anh vừa trở thành cầu thủ Ba Lan đầu tiên đạt mốc 250 trận tại hạng đấu cao nhất nước Đức.

Trung vệ: Toby Alderweireld (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Vượt qua cả người đàn anh anh Vertonghen, Alderweireld đang là chốt chặn đáng tin cậy nhất tại Spurs. Anh đã có mùa giải 2016/17 tuyệt vời, đóng góp công lớn vào ngôi Á quân của Tottenham và được xem là một trong những trung vệ tốt nhất của Ngoại hạng Anh hiện tại.

Trung vệ: Sokratis Papastathopoulos (Dortmund)

 - Bóng Đá

 

Kỹ năng ở mức trung bình khá nhưng Sokratis sở hữu tinh thần chiến đấu như một chiến binh Hy Lạp. Đó là lý do giúp anh luôn được xem trọng tại sân Signal Iduna Park. Trung vệ 29 tuổi vẫn sẽ là trụ cột trong hàng phòng ngự Dortmund mùa này.

Hậu vệ trái: Jan Vertonghen (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Ở mùa giải thứ 6 thi đấu cho Spurs, Vertonghen vẫn luôn giữ cho mình chỗ đứng vững chắc trong đội hình. Sở trường là một trung vệ anh cũng hoàn toàn sẵn sàng khi được đẩy sang biên trái. Tốc độ không cao nhưng khả năng tạt bóng của Vertonghen là không thể xem thường.

Tiền vệ phòng ngự: Eric Dier (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Mùa Hè vừa qua, Gà trống đã mang về Davinson Sanchez, qua đó Dier được trả về vị trí tiền vệ, nơi anh thi đấu rất tốt trong những năm trước đây. Tài năng của anh khiến Man United từng phải để mắt đến trong nỗ lực gia cố tuyến giữa.

Tiền vệ: Nuri Sahin (Dortmund)

 - Bóng Đá

 

Sau khi Tuchel ra đi, Peter Bosz lên thay, chiến lược gia Hà Lan đã đặt trọn niềm tin vào Nuri Sahin. Đền đáp ông tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu thăng hoa. Hình ảnh của một thủ quân từng giúp Dortmund lên ngôi Bundesliga 2010/11 năm nào lại hiện về, làm nức lòng NHM.

Tiền vệ: Christian Eriksen (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ Đan Mạch được xem là một trong những tiền vệ công hay nhất tại Ngoại hạng Anh hiện tại. Ở Eriksen, người ta thấy một cầu thủ thông minh, khéo léo, tinh tế. Không chỉ kiến tạo tốt cho đồng đội, anh còn sẵn sàng phá vỡ thế bế tắc bằng những cú sút xa lợi hại.

Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund)

 - Bóng Đá

 

Vượt qua Lewandowski để giành ngôi Vua phá lưới Bundesliga 2016/17 đã nói lên hết tài năng của Aubameyang. Trong đội hình này, tiền đạo Gabon hoàn toàn có thể dạt cánh để thực hiện những pha dốc bóng tốc độ khi cần thiết.

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Tạm biệt tháng Tám, ngay lập tức Kane trở lại với hình hài là một sát thủ đáng sợ. Cuối tuần qua, anh dễ dàng lập một cú đúp vào lưới Everton đem về chiến thắng 3-0 cho Gà Trống.

Tiền đạo: Christian Pulisic (Dortmund)

 - Bóng Đá

 

Sau khi Dembele ra đi, Pulisic trở thành tài năng trẻ sáng giá nhất trong đội hình Dortmund. Cầu thủ 18 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng ngay trận mở màn Bundesliga với 1 bàn, 1 kiến tạo. CĐV Dortmund đang hy vọng anh cũng sẽ là tốt trong trận mở màn Champions League. 

Đội hình cụ thể (4-3-3)

Lloris

Piszczek - Alderweireld - Sokratis - Vertonghen

Sahin - Dier - Eriksen

Aubameyang - Kane - Pulisic

Tài năng của Pulisic - niềm hy vọng mới của Dortmund:

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 13:15 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục