Đội hình kết hợp Milan - Inter: Icardi có cô đơn?

21:01 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây AC Milan được nhắc đến khá nhiều vì phong độ đang lên. Nhưng điều đó không đồng nghĩa Inter Milan không có những cầu thủ chất lượng trong đội hình.

Thủ môn - Samir Handanovic (Inter): Cả Handanovic và Donnarumma đều có 67 tình huống cứu thua trong mùa giải năm nay, nhưng thủ thành của Inter vẫn nhỉnh hơn đôi chút với 13 trận sạch lưới, trong khi của Donnarumma chỉ là 10.

Đội hình kết hợp Milan - Inter: Icardi có cơ đơn? - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - João Cancelo (Inter): Cancelo là một trong những hậu vệ phải toàn diện nhất Serie A vào thời điểm này, khi anh vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Trung vệ - Leonardo Bonucci (AC Milan): Bỏ lại sau lưng giai đoạn đầu mùa tương đối thất vọng, giờ đây Bonucci đã thật sự trở thành một thủ lĩnh về tinh thần lẫn chuyên môn nơi hàng thủ của Rossoneri.

Trung vệ - Milan Skriniar (Inter Milan): Cũng giống như Bonucci, Skriniar chỉ mới chuyển tới Inter vào đầu mùa giải năm nay. Với khả năng tỳ đè và không chiến cực tốt, cầu thủ 23 tuổi này luôn là một điểm tựa vô cùng đáng tin cậy của các đồng đội.

Hậu vệ trái - Danilo D'Ambrosio (Inter Milan): Với trung bình mỗi trận có 2.7 pha tắc bóng, 1.4 pha can thiệp, 1.5 pha phá bóng,... D'Ambrosio luôn mang lại một sự an toàn nhất định dành cho hành lang cánh của Inter.

Đội hình kết hợp Milan - Inter: Icardi có cơ đơn? - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Franck Kessié (AC Milan): Một lối chơi máu lửa đầy xông xáo, Kessie có thể xem là người truyền lửa chính trong lối chơi của Rossoneri thời gian qua.

Tiền vệ trung tâm - Marcelo Brozovic (Inter Milan): Ngôi sao người Croatia là người giữ nhịp và kết nối mọi tuyến của Inter trong mùa này. Tỷ lệ chuyền bóng thành công của Brozovic đang lên tới 85%, trong đó mỗi trận trung bình có 1.7 đường chuyền quyết định.

Tiền vệ trái - Ivan Perisic (Inter Milan): Perisic có một fan cứng rất nổi tiếng tên là Mourinho. Trong suốt một năm qua, Mourinho đã làm mọi cách để đưa Perisic về Man Utd, khi ông quá ngưỡng mộ lối chơi cơ động, đầy năng lượng, công thủ toàn diện của cầu thủ này.

Tiền vệ phải - Antonio Candreva (Inter Milan): Nếu cánh trái Inter có Perisic, thì cánh phải họ có Candreva. Một trong những lý do khiến Inter sa sút trong giai đoạn cuối năm 2017, đầu 2018 đó là việc Perisic và Candreva 'hết pin'. Giờ đây khi bộ đôi này đã nạp đủ năng lượng, thì Inter cũng đã trở lại lợi hai như xưa.

Hộ công - Suso (AC Milan): Ngôi sao người Tây Ban Nha chính là người thổi hồn trong các đợt lên bóng của AC Milan. Tuy chỉ mới có 5 pha kiến tạo, nhưng 2.3 đường chuyền quyết định mỗi trận và tỷ lệ chuyền bóng chính xác hơn 80%, có thể thấy rõ những đóng góp của Suso cho lối chơi của Rossoneri là lớn đến thế nào.

Trung phong - Mauro Icardi (Inter Milan): Có thể Icardi đã không có tên trong danh sách triệu tập đội hình của Argentina, nhưng không ai có thể phủ nhận sự thật đây đang là một trong những chân sút 'khủng' nhất Serie A thời điểm hiện tại. 24 bàn sau 25 lần ra sân, những con số có lẽ đã nói lên tất cả.

Video tài năng của Mauro Icardi

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục