Đội hình kết hợp Man Utd - Tottenham: Pogba và Sanchez đâu rồi?

16:12 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnVới phong độ thi đấu không mấy ấn tượng gần đây, cả Pogba lẫn Sanchez đều không có tên trong đội hình kết hợp lần này giữa Man Utd và Tottenham.

Thủ thành - De Gea (Man Utd): Có thể Quỷ Đỏ đang trải qua một mùa giải không thật sự thành công, nhưng với riêng cá nhân của De Gea thì anh lại đang có một mùa giải rất thăng hoa. Theo thống kê, thủ thành người Tây Ban Nha đã có 21 trận giữ sạch lưới mùa này, thành tích cao nhất trong sự nghiệp.

Đội hình kết hợp Man Utd - Tottenham: Pogba và Sanchez đâu rồi? - Bóng Đá

 

Hậu vệ - Davinson Sanchez (Tottenham): Trong giai đoạn Toby Alderweireld chấn thương, Tottenham đã nhanh chóng tìm được một người thay thế để đá cặp với Vertonghen nơi hàng thủ, và đó chính là Sanchez. Sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt của Sanchez chắc chắn sẽ khiến Alderweireld gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trong tương lai.

Hậu vệ - Vertonghen (Tottenham): Ở tuổi 31, kinh nghiệm và khả năng đọc tình huống của Vertonghen đang trở thành tấm bùa hộ mệnh trong khu vực 16m50 của Gà Trống mùa này.

Hậu vệ - Bailly (Man Utd): Cùng với De Gea, Bailly có thể xem là những điểm sáng hiếm hoi nơi hàng thủ của Quỷ Đỏ mùa này. Nhiều ý kiến cho rằng nếu cặp đôi này không thi đấu, Man Utd chắc chắn không thể nào có được vị trí thứ 2 tại Premier League như hiện nay.

Tiền vệ phải - Valencia (Man Utd): Vẫn như mọi năm, Valencia vẫn luôn là một chú ong hoạt động cực kỳ chăm chỉ bên hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ. Khả năng lên công về thủ toàn diện của cầu thủ này luôn giúp Mourinho có thể dễ dàng xoay chuyển chiến thuật.

Tiền vệ trung tâm - Dembele (Tottenham): Trong mùa giải năm nay, ngoài Kante của Chelsea, Fernandinho của Man City, Dembélé đang nổi lên trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất tại Premier League mùa này.

Đội hình kết hợp Man Utd - Tottenham: Pogba và Sanchez đâu rồi? - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Matic (Man Utd): Phong độ có thể không thật sự ổn định, nhưng sự có mặt của Matic vẫn luôn là một mắt xích giúp duy trì sự ổn định nơi hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ.

Tiền vệ trái - Davies (Tottenham): Ngôi sao xứ Wales là mẫu cầu thủ rất phù hợp với phong cách chơi bóng tại Anh, một mẫu cầu thủ đa năng có thể đá tốt trong vai trò phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công ở cánh. Bên cạnh đó sự ổn định về mặt phong độ luôn giúp Davies có được một suất trong đội hình chính của Tottenham.

Tiền vệ công - Eriksen (Tottenham): Trong mùa giải mà Alli luôn thi đấu thiếu ổn định, thì Eriksen đã tỏa sáng và trở thành nhạc trưởng đích thực trong các đợt lên bóng của Tottenham.

Tiền đạo - Kane (Tottenam): Bỏ lại sau lưng những câu chuyện không hay về việc 'đòi bàn thắng' gần đây, không ai có thể phủ nhận khả năng săn bàn tuyệt vời cảu Kane khi điều đó đã thể hiện qua 39 bàn thắng mà anh có được từ đầu mùa.

Tiền đạo - Lukaku (Man Utd): Có một giai đoạn Lukaku thi đấu khá tù và nhận phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhưng kể từ khi bước vào năm 2018, tiền đạo người Bỉ đã liên tục tỏa sáng với 14 bàn.

Video tài năng của Lukaku

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:35 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục