Đội hình kết hợp Man City & Man Utd: Không Ibra, cũng chẳng Pogba

12:26 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai (28/04), NHM sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Man City và Man Utd. Trước trận đại chiến này, hãy cùng thử tìm ra đội hình kết hợp giữa hai đội bóng.

Có thể coi việc Manchester City đụng độ Manchester United là cuộc chiến của mùa giải khi mà kết quả cuối cùng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Top 4 Ngoại hạng Anh. Trước hết, hãy cùng BongDa.com.vn chọn ra đội hình kết hợp giữa 2 đội, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic do chấn thương.

Thủ môn: David de Gea (Man Utd)

Đội hình kết hợp Man City & Man Utd: Biệt đội siêu anh hùng - Bóng Đá

 

Không ai xứng đáng hơn David de Gea ở vị trí số 1 nơi khung gỗ. Thủ thành người Tây Ban Nha được đánh giá xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Khả năng phán đoán nhạy bén cùng những pha bay lượn như chim của De Gea thực sự là cơn ác mộng với không ít tiền đạo.

Hậu vệ: Antonio Valencia - Eric Bailly (Man Utd) - Vincent Kompany (Man City) - Luke Shaw (Man Utd)

Đội hình kết hợp Man City & Man Utd: Biệt đội siêu anh hùng - Bóng Đá

 

Valencia là một cỗ máy chạy không biết mệt mỏi của Man United. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và là quân bài không thể thiếu trong mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Bên cánh đối diện, Luke Shaw đang dần trở lại và thi đấu ấn tượng ở những trận đấu gần đây.

Việc Kompany hồi phục chấn thương là một tín hiệu đáng mừng dành cho HLV Pep Guardiola. Trung vệ người Bỉ mang đến sự chắc chắn cần thiết mà hàng thủ Man City còn thiếu, trong khi đó, Eric Bailly là chốt chặn lợi hại của Quỷ đỏ.

Tiền vệ: Fernandinho (Man City) - Henrikh Mkhitaryan - Ander Herrera (Man Utd) - De Bruyne - Leroy Sane (Man City)

Đội hình kết hợp Man City & Man Utd: Biệt đội siêu anh hùng - Bóng Đá

 

Không có sự phục vụ của Paul Pogba, Mourinho chắc chắn sẽ phải trông chờ vào Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp. Với khả năng bao quát sân khá tốt, Herrera được dự đoán sẽ mang tới nhiều rắc rối cho tuyến giữa của Man City. Riêng Mkhitaryan sẽ là ngòi nổ lợi hại trong tay HLV Mourinho.

Sự cơ động của Fernandinho giúp tuyến giữa của Man City khá linh hoạt. Dù không sở hữu khả năng chuyền bóng thượng hạng nhưng Fernandinho là lựa chọn tối ưu của Pep ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Với De Bruyne, Man City có được một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới. De Bruyne bên cánh phải kết hợp với Leroy Sane bên hàng lang đối diện, Man City sẽ gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Man United.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Man City)

Đội hình kết hợp Man City & Man Utd: Biệt đội siêu anh hùng - Bóng Đá

 

Không chân sút nào đẳng cấp hơn Aguero trong bối cảnh hiện tại. Mrcus Rashford có thể chơi tốt ở những trận gần đây nhưng vẫn sẽ là sự khập khiễng nếu đặt cạnh Aguero. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 17 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và đang nóng lòng tiếp tục nâng cao số pha lập công vào lưới Man United.

Video trận Man Utd 1-2 City (lượt đi):

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:55 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục