Đội hình kết hợp Man City - Tottenham: Song sát Harry Kane - Aguero

13:50 Thứ bảy 16/12/2017

Điểm chung giữa hai đội bóng là đều đang sở hữu những tiền đạo có phong độ vô cùng tuyệt vời. Harry Kane và Aguero được chọn để sát cánh cùng nhau.

Thủ môn: Ederson (Man City)

Không chỉ phân phối bóng bằng chân không thua gì một tiền vệ xuất sắc, Ederson còn là chốt chặng vững chắc với những pha cứu thua xuất thần và ra vào cực kỳ hợp lý.

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Man City)

Cầu thủ người Anh hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đội bóng cũ. Bằng tốc độ và thể lực ấn tượng, Walker nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của Pep Guardiola. Sau 15 lần ra sân mùa này, anh có đến 4 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Trung vệ: Nicolas Otamendi (Man City)

 - Bóng Đá

 

Otamendi hiện đang là một trong những trung vệ toàn diện nhất của giải Ngoại hạng. Không chỉ phòng ngự chắc chắn và đầy mạnh mẽ, anh còn hỗ trợ tấn công rất tốt. Mùa này anh đã có riêng cho mình 4 bàn thắng sau 16 lần ra sân.

Trung vệ: Jan Vertonghen (Tottenham)

Với việc đối tác ăn ý Toby Alderweireld gặp chấn thương, Vertonghen phải đảm nhận luôn nhiệm vụ của người đồng đội. Anh luôn là chốt chặng đáng tin cậy dưới thời của Pochettino.

Hậu vệ trái: Ben Davies (Tottenham)

Chấn thương của Danny Rose đã tạo điều kiện cho Ben Davies được thể hiện tài năng của mình. Không phụ sự kỳ vọng, anh chơi cực kỳ ấn tượng khi ghi được 2 bàn thắng và 3 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Tiền vệ trung tâm: David Silva (Man City)

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là nhân tố chủ chốt trong lối chơi tấn công mà Pep Guardiola áp dụng cho Man City. Silva hiện đang dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo với 8 đường chuyền cho đồng đội lập công, cùng với đó là 5 bàn thắng do chính anh ghi được.

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm: De Bruyne (Man City)

Không chịu thua kém người đồng đội David Silva, De Bruyne cũng đang có cho mình 5 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo. Tiền vệ người Bỉ đang là tiền vệ tấn công hàng đầu của giải Ngoại hạng.

Tiền vệ trái: Leroy Sane (Man City)

“Messi nước Đức” đang chơi cực kỳ bùng nổ ở mùa giải năm nay. Không chỉ sở hữu tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời sẵn sàng xuyên phá mọi hàng phòng ngự, Sane còn dứt điểm cực kỳ nhạy bén. Hiện anh đã có 6 bàn thắng và 6 pha kiến tạo ở Premier League mùa này.

Tiền vệ phải: Raheem Sterling (Man City)

Cầu thủ người Anh thường xuyên trở thành người hùng của Man City ở mùa này. Mùa giải năm nay chỉ đi qua gần nửa chặng đường nhưng số bàn thắng anh ghi được đã vượt qua con số ở mùa trước. Hiện anh đang có 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Man City)

El Kun đã chịu thay đổi và cực kỳ tiến bộ dưới bàn tay của Pep Guardiola. Mặc dù phải thay đổi luân phiên với Gabriel Jesus nhưng Aguero đã có cho mình 10 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Tottenham là đội bóng một người. Harry Kane như thường lệ vẫn đang tỏa sáng trên hàng công với 12 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 13:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục