Đội hình kết hợp Liverpool - Roma: Salah và bao nhiêu người quen cũ

18:12 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnVới sự ổn định đang có, Liverpool dường như chỉ có 3 vị trí là tỏ ra 'lép vế' so với AS Roma vào thời điểm này

Thủ thành - Alisson Becker (AS Roma): Nếu thủ môn luôn là vị trí bị đặt nhiều dấu hỏi của Liverpool, thì AS Roma lại đang sở hữu một trong những thủ thành hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại là Becker.

Đội hình kết hợp Liverpool - Roma: Salah và bao nhiêu người quen cũ - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Ngôi sao trẻ 19 tuổi nay đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình. Với khả năng công thủ toàn diện, cộng với khả năng sút phạt rất tốt, Arnold gần như đã đánh bại Gomez và Clyne để chiếm một suất đá chính tại Liverpool.

Trung vệ - Kostas Manolas (AS Roma): Trong cú ngược dòng chấn động trước Barcelona, công của Manolas là không thể chối cãi khi anh đã một mình bắt chết hoàn Messi trong cả trận đấu. Đây cũng chính là điều mà NHM Roma đang hy vọng Manolas sẽ tái hiện trước Salah vào đêm nay.

Trung vệ - Virgil Van Dijk (Liverpool): Kể từ khi gia nhập Liverpool, Van Dijk đã giúp cải thiện rất nhiều về khả năng di chuyển và giữ cự ly đội hình của đội bóng phố Cảng. Ngoài khả năng chỉ huy hàng thủ, một điểm mạnh khác của Van Dijk chính là khả năng phát động tấn công với tỷ lệ chuyển bóng chính xác lên tới 89%.

Hậu vệ trái - Andrew Robertson (Liverpool): Nếu AS Roma dường như không có được những hậu vệ cánh đúng nghĩa, thì Liverpool lại đang may mắn sở hữu 2 trong những số hậu vệ cánh hay nhất Premier League mùa này. Nếu Arnold đã tạo được dấu ấn bên cánh phải, thì Robertson cũng đã làm được điều tương tự bên hành lang trái.

Tiền vệ trung tâm - Daniele De Rossi (AS Roma): Kể từ khi nhận lấy băng đội trưởng từ Totti, De Rossi chưa bao giờ khiến CĐV Roma thất vọng với vai trò thủ lĩnh tinh thần của mình. Bên cạnh đó tiền vệ người Italia vẫn luôn là người giữ nhịp trong lối chơi của toàn đội.

Đội hình kết hợp Liverpool - Roma: Salah và bao nhiêu người quen cũ - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - James Milner (Liverpool): Có thể nhận thấy mùa này Milner ít nhiều đã có dấu hiệu tuổi tác khi anh chẳng còn có thể ra sân thi đấu thường xuyên cùng đội bóng. Tuy nhiên mỗi khi có được thể trạng sung mãn nhất, Milner vẫn luôn là một mắt xích giúp kết nối toàn bộ đội hình của The Kop.

Tiền vệ tấn công - Alex Oxlade Chamberlain (Liverpool): Tuy vẫn thường xuyên ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng có một điều đáng lưu ý là trong các trận đấu lớn, Chamberlain vẫn luôn được tin tưởng giao cho một suất đá chính. Với khả năng di chuyển thông minh, những đường mở bóng rất có ý đồ, kết hợp các pha dứt điểm từ xa ở mức khá, Chamberlain luôn là một nhân tố có thể tạo đột biến lớn không thể bỏ qua.

Tiền đạo phải - Mohammed Salah (Liverpool): Đây là một lựa chọn không thể bàn cãi, khi cựu ngôi sao của Roma đã có một năm thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Liverpool. 41 bàn từ đầu mùa, tất cả đã chứng minh được giá trị và tài năng của cầu thủ này.

Video tài năng của Salah

Tiền đạo trái - Sadio Mané (Liverpool): Đã có những giai đoạn Mane chơi không thật sự tốt ở giai đoạn đầu mùa, nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Giờ đây một Mane mạnh mẽ và luôn cháy hết mình trong các trận đấu của Liverpool đã trở lại.

Trung phong - Roberto Firmino (Liverpool): Đây là một vị trí rất khó chọn lựa, khi Roma cũng đang sở hữu một Dzeko chơi khá tốt trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên dựa vào sự ăn ý, cũng như số bàn thắng tại Champions League, Firmino (8 bàn) có lẽ xứng đáng được chọn hơn Dzeko (6 bàn).

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 17:40 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục