Đội hình kết hợp Lazio - Inter: Thủ Inter, công Lazio

21:20 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnNếu Inter Milan có một hàng thủ rất chắc chắn, thì ngược lại Lazio đang sở hữu những cầu thủ tấn công rất xuất sắc.

Thủ thành - Samir Handanovic (Inter Milan): Bất chấp Inter thi đấu sa sút như thế nào, nhưng Handanovic chưa bao giờ phải nhận quá nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn, vì anh vẫn luôn hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ khung gỗ của mình. Theo thống kê, tỷ lệ cứu thua thành công của Handanovic là tới 76%.

Đội hình kết hợp Lazio - Inter: Thủ Inter, công Lazio - Bóng Đá

 

Hậu vệ trái - Danilo D'Ambrosio (Inter Milan): Theo thống kê, D'Ambrosio chưa từng mắc bất cứ một sai lầm nào dẫn đến các bàn thua của Inter mùa này. Bên cạnh đó, tỷ lệ chuyền bóng chính xác mỗi khi hỗ trợ tấn công của cầu thủ này là tới 80%.

Trung vệ - Milan Škriniar (Inter Milan): Škriniar thật sự là một chốt chặn rất đáng tin cậy của Inter mùa này với tỷ lệ tranh chấp thành công lên tới 60%, và quan trọng là không mắc bất cứ sai lầm nào dẫn đến các bàn thua của đội bóng.

Trung vệ - Stefan de Vrij (Lazio): Nhiều khả năng mùa tới Stefan de Vrij sẽ là một thành viên của Inter. Còn mùa này, cầu thủ người Hà Lan vẫn luôn là điểm sáng nơi hàng thủ của Lazio với thành tích trung bình mùa này đó là 4.2 phá bóng, 0.9 tắc bóng, 2 cắt bóng, và 64% tranh chấp thành công.

Hậu vệ trái - João Cancelo (Inter Milan): João Cancelo luôn là cầu thủ có phong độ tương đối ổn định và thi đấu rất tròn vai bên hành lang cánh trái của Inter. Cũng như D'Ambrosio và Škriniar, Cancelo chưa mắc bất cứ sai lầm nào dẫn đến các bàn thua của đội bóng.

Đội hình kết hợp Lazio - Inter: Thủ Inter, công Lazio - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Lucas Leiva (Lazio): Cũng giống như thời gian còn thi đấu trong màu áo Liverpool, Lucas chơi không quá bùng nổ, nhưng anh luôn đảm bảo cho hàng tiền vệ của đội bóng một sự an toàn nhất định với khả năng đọc thế trận rất kinh nghiệm của mình.

Tiền vệ trung tâm - Sergej Milinković-Savić (Lazio): Cùng giống như Lucas, sự xuất hiện của Savić luôn mang lại sự yên tâm cho các đồng đội vì theo thống kê trung bình mỗi trận cầu thủ này có tới tới 7.3 tình huống tranh chấp thành công.

Tiền vệ công - Luis Alberto (Lazio): Nếu người đồng đội Immobile đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A, thì Alberto đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách kiến tạo (14). Bên cạnh đó cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đang có 11 bàn thắng khác.

Tiền vệ công - Ivan Perisic (Inter Milan): Vai trò của Perisic tại Inter cũng khá tương đồng với Alberto tại Lazio, khi anh đang là cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng thứ 2 của đội (9) và dẫn đầu về số kiến tạo (11).

Tiền đạo - Mauro Icardi (Inter Milan): Tiền đạo người Argentina có thể xem là cầu thủ 'gánh team' hay nhất tại Serie A mùa này, khi 28 bàn thắng của anh chiếm tới 44% tổng số bàn thắng mà Inter có được mùa này.

Video tài năng của Mauro Icardi

Tiền đạo - Ciro Immobile (Lazio): Ngôi sao của Lazio hiện đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua Pha Lưới tại Lazio với 29 bàn thắng. Đây là mùa thứ 2 liên tiếp Immobile ghi hơn 20 bàn tại Serie A.

Kỳ Anh | 20:45 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục