Đội hình kết hợp Juventus - AC Milan: Chút hoài niệm dành cho Bonucci

22:18 Thứ bảy 31/03/2018

TinTheThao.com.vnChỉ trong những trận đấu như đêm nay thì NHM mới lại được dịp trông thấy Leonardo Bonucci được ra sân cùng các cầu thủ Juventus, dù là trong 2 màu áo khác nhau.

Thủ thành - Gigi Buffon (Juventus): So về đẳng cấp, Donnarumma chắc chắn vẫn chưa thể sánh được với Buffon. Ngay cả nếu xét về phong độ, thủ thành của Juventus cũng đang nhỉnh hơn với 10 trận liên tiếp giữ sạch lưới cùng Bà Đầm Già tại Serie A

Đội hình kết hợp Juventus - AC Milan: Chút hoài niệm dành cho Bonucci - Bóng Đá

 Buffon từng là đồng đội của Bonucci trong quá khứ

Hậu vệ phải - Mattia De Sciglio (Juventus): Đây là một người từng được kỳ vọng sẽ trở thành tượng đài mới tại Milan. Tuy nhiên vì nhiều lý do thì De Sciglio đã chuyển sang khoác áo Juventus và vẫn đang chơi rất hay vào thời điểm này.

Trung vệ - Leonardo Bonucci (AC Milan): Bonucci có thể là một trường hợp tương đối trái ngược so với De Sciglio, khi anh đã rời bỏ Juventus để đầu quân cho Rossoneri. Chính những trận đối đầu như thế này thì Bonucci mới có dịp được gặp lại những người bạn vốn đã quá quen mặt tại Turin.

Trung vệ - Alessio Romagnoli (AC Milan): Bên cạnh Bonucci, Romagnoli đang dần trở thành một điểm tựa đầy chắc chắn nơi hàng thủ của Milan. Thực tế thì so với những ngôi sao bên phía Juve, màn trình diễn của Romagnoli trong thời gian qua cũng là ấn tượng hơn đôi chút.

Hậu vệ trái - Kwadwo Asamoah (Juventus): Nếu Kwadwo Asamoah ra đi vào cuối mùa, thì đó sẽ là một tổn thất không hề nhỏ dành cho Juventus, khi cầu thủ này ngoài việc chơi tốt trong vai trò tiền vệ, thì anh cũng là một hậu vệ trái cực kỳ chất lượng.

Tiền vệ trung tâm - Miralem Pjanic (Juventus): Trong trận đấu với Real vào giữa tuần sau, Allegri sẽ phải rất đau đầu trong việc tìm người thay thế Pjanic vì án treo giò. Còn vào đêm nay, đây sẽ là cầu thủ giữ vài trò cầm trịch nơi trung tuyến của Bà Đầm Già.

Tiền vệ trung tâm - Franck Kessié (AC Milan): Với lối chơi lăng xả và không ngại di chuyển, Kessié chính là người giữ lửa cho cả đội hình của AC Milan trong mùa giải năm nay. Đây rất có thể là một trong những cầu thủ sẽ được góp mặt trong đội hình tiêu biểu cuối mùa giải tại Serie A năm nay.

Video tài năng của Franck Kessie

Tiền vệ phải - Douglas Costa (Juventus): Những tình huống lên bóng từ hai biên đầy tốc độ và chuẩn xác của Douglas Costa vẫn luôn là một miếng bài rất được Allegri ưa thích trong mùa giải năm nay.

Tiền vệ trái - Mario Mandzukic (Juventus): Không tốc độ, cũng chẳng có khả năng tạt bóng, nhưng Mandzukic lại đang là một trong những tiền vệ cánh trái được đánh giá rất cao tại Serie A, đặc biệt là trong khả năng tranh chấp và giúp đội bóng phòng ngự từ xa.

Hộ công - Paulo Dybala (Juventus): Tuy không được triệu tập lên tuyển Argentina trong tuần qua, nhưng tài năng của Paulo Dybala chắc chắn là điều mà rất nhiều HLV hàng đầu thế giới đều muốn có.

Trung phong - Gonzalo Higuaín (Juventus): Higuain có thể luôn nhận phải những cái nhìn 'căm ghét' của người dân quê nhà Argentina, nhưng tài năng săn bàn của tiền đạo này là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:25 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục