Đội hình kết hợp Inter và AC Milan: Gọi tên “tam tấu Inter”

04:57 Chủ nhật 15/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVòng 8 Serie A chứng kiến trận derby thành Milano giữa Inter và AC Milan. Hãy cùng bongda.com.vn chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội theo sơ đồ 4-3-3.

1. Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan).

 - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma.

Donnarumma và Handanovic đều là những thủ môn xuất sắc. Dù vậy, thủ thành AC Milan xứng đáng có mặt trong đội hình này khi anh có sự ổn định và chắc chắn hơn. Anh là chỗ dựa đáng tin cậy cho hàng thủ đnag thi đấu thất vọng của AC Milan.

2. Trung vệ: Leonardo Bonucci (AC Milan)

 - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci.

Với khả năng đọc tình huống tốt cùng kĩ thuật chuyền dài chuẩn xác giúp anh là một trong những hậu vệ quan trọng nhất Juve trước đây và AC Milan hiện tại. Hàng thủ của Rossoneri được xây dựng xoay quanh Bonucci, dù hiện tài cầu thủ này vẫn chưa lấy lại được đúng đẳng cấp của mình.

3. Trung vệ: Danilo D'Ambrosio (Inter).

 - Bóng Đá

 Danilo D'Ambrosio.

Chuyển đến Inter từ năm 2014, nhưng bây giờ trung vệ người Italia mới chứng tỏ được tài năng của mình trong màu áo Inter. Ra trận toàn bộ các trận ở Serie A từ đầu mùa đến giờ cho thấy tân HLV Luciano Spalletti rất tin tưởng anh. D'Ambrosio cũng đã có 1 pha lập công.

4. Hậu vệ trái: Ricardo Rodriguez (AC Milan)

 - Bóng Đá

 Ricardo Rodriguez.

Trong 6 mùa giải khoác áo Wolfsburg, Rodriguez đã vươn mình trở thành 1 trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu. Hiện tại dù không thì đấu quá xuất sắc nhưng anh vẫn thi đấu tròn vai trong vai trò của mình.

5. Hậu vệ phải: Joao Cancelo (Inter)

 - Bóng Đá

 Joao Cancelo.

Bản hợp đồng đến từ Valencia đang cho thấy anh là sự lựa chọn sáng suốt của Inter. Tốc độ, kỹ thuật là những phẩm chất của cầu thủ này, thật khó để ngôi sao nào bên phía AC Milan có thể cạnh tranh với anh.

6. Tiền vệ trung tâm: Joao Mario (Inter)

 - Bóng Đá

 Joao Mario.

Không phải là Valero hay Brozovic, mà chính Joao Mario mới là cầu thi đấu ổn định nhất trong hàng tiền vệ Inter Milan. Mặc dù không có thể lực tốt nhưng kỹ thuật cùng khả năng đột biến cao là những ưu điểm của cầu thủ này.

Những người thi đấu cùng vị trí với Mario bên phía AC Milan như: Montolivo đã qua thời đỉnh cao hay Bonaventura và Sosa lại không có được phong độ ổn định.

7. Tiền vệ trung tâm: Lucas Biglia (AC Milan)

Đội hình kết hợp Inter và AC Milan: Gọi tên “tam tấu Inter” - Bóng Đá

 Lucas Biglia.

Ở tuổi 31, Biglia vẫn là một trong những người hay nhất ở vị trí của mình tại Serie A. Một ông chủ ở tuyến giữa cũng là vị trí mà Milan còn thiếu sau khi Andrea Pirlo ra đi và Riccardo Montolivo xuống phong độ vì chấn thương. Đây là người mà HLV trưởng Vincenzo Montella đề nghị BLĐ chiêu mộ. Đó cũng là lý do mà Milan tốn rất nhiều thời gian để chốt lại thương vụ này ở mức giá 17 triệu euro và 3 triệu euro phụ phí, mức lương của Biglia là 3 triệu euro/mùa.

8. Tiền vệ trung tâm: Borja Valero (Inter)

 - Bóng Đá

 Borja Valero.

Với 5 năm kinh nghiệm cùng 212 trận ở Serie A trong màu áo Fiorentina, Valero quá hiểu về sân chơi này. Dù đã 32 tuổi nhưng với lối chơi điềm tĩnh cùng khả năng chuyền bóng chính xác, anh vẫn là người có khả năng cầm chịch trận đấu tốt. Anh là sự thay thế trọn vẹn cho sự ra đi của tiền vệ Ever Banega. Kể từ đầu mùa đến giờ, Valero vẫn chưa bỏ lỡ trận đấu nào Inter và là cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Spaletti.

9. Tiền vệ trái: Ivan Perisic (Inter)

 - Bóng Đá

 Ivan Perisic.

Sự đa năng, thi đấu được nhiều vị trí của anh giúp Inter thoải mái trong việc lựa chọn đội hình. Với kỹ thuật và tốc độ cũng như khả năng dứt điểm tốt, Perisic đang là cầu thủ không thể thay thế bên hành lang trái của Inter. Anh đồng thời cũng là người mang lại những đường kiến tạo cho tiền đạo Icardi ở phía trong.

10. Tiền vệ phải: Antonio Candreva (Inter)

 - Bóng Đá

 Antonio Candreva.

Candreva đang ở độ chín của sự nghiệp cầu thủ. Bước sang mùa thứ hai thi đấu cho Inter, anh vẫn thể hiện phong độ xuất sắc như những gì từng thể hiện trong màu áo Lazio. Anh đang cùng với Perisic và Icardi là những đầu tàu trong chiến dịch tranh đoạt Scudetto của Inter.

11. Trung phong: Mauro Icardi (Inter)

 - Bóng Đá

 Mauro Icardi.

Đội trưởng Inter đơn giản là "một con người khác" trong tập thể Nerazzurri. Dù phong độ Inter lên hay xuống, Icardi vẫn đều đặn lập công. Không một trung phong nào bên phía AC Milan đủ sức vượt qua anh kể cả tân binh đắt gia Andre Silva.

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 04:15 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục