Đội hình kết hợp giữa Chelsea - Barcelona: Đồng đều giữa các tuyến

16:20 Thứ ba 20/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhân trận đại chiến giữa Chelsea và Barcelona vào đêm nay, chúng ta hãy tìm hiểu xem nếu kết hợp lại, 2 đội bóng này sẽ có một đội hình khủng đến thế nào?

Thủ môn - Stegen (Barcelona): Đây là một vị trí tương đối khó lựa chọn, khi Courtois bên phía Chelsea cũng rất xuất sắc. Tuy nhiên với việc Barcelona chỉ mới lọt lưới 11 lần tại La Liga mùa này, trong khi Chelsea đã nhận tới 23 bàn thua, có lẽ Stegen sẽ là một sự lựa chọn hợp lý hơn.

Đội hình kết hợp giữa Chelsea - Barcelona:  - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Azpilicueta (Chelsea): Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể xem là một trong những hậu vệ toàn diện nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại, khi anh không chỉ xuất sắc trong việc phòng ngự, mà cũng rất giỏi trong việc hỗ trợ tấn công.

Trung vệ - Pique (Barcelona): Vào thời điểm này, thực tế Chelsea đang rất thiếu những trung vệ giỏi khi Luiz vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, trong khi Cahill thì có phần chậm chạp, Christensen vẫn cần thêm thời gian để khẳng định tài năng, thì rõ ràng Pique vẫn luôn được ưu tiên lựa chọn cho vị trí này.

Trung vệ - Umtiti (Barcelona): Để đá cặp với Pique, có lẽ không ai thích hợp hơn người đồng đội của anh Umtiti. Thực tế thì trong mùa giải năm nay, những đóng góp của Umtiti đối với Barcelona còn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Pique.

Hậu vệ trái - Alonso (Chelsea): Nếu các ngôi sao của Barcelona có phần vượt trội ở vị trí trung vệ, thì hành lang cánh một lần nữa phải nhường cho những mẫu cầu thủ chơi tốt cả trong tấn công lẫn phòng ngự như Alonso.

Tiền vệ trung tâm - Kante (Chelsea): Nói về khả năng càng quét khu vực giữa sân, thực tế vào thời điểm này không có mấy cầu thủ có thể sánh được với ngôi sao của The Blues.

Đội hình kết hợp giữa Chelsea - Barcelona:  - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Busquets (Barcelona): Không chơi quá bùng nổ, nhưng Busquest luôn là một người hùng thầm lặng nơi tuyến giữa của Barcelona. Khả năng giữ nhịp của tiền vệ là điều không thể xem thường.

Hộ công - Coutinho (Barcelona): Tuy vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi chuyển sang Barcelona vào đầu năm, nhưng rõ ràng các cầu thủ của Chelsea cũng thừa hiểu Coutinho xuất sắc như thế nào khi được bố trí đá phía sau các tiền đạo như thời còn khoác áo Liverpool.

Tiền đạo trái - Hazard (Chelsea): Trong mùa giải năm nay, Hazard chính là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của The Blues. Những tình huống đi bóng đầy khéo léo và tinh tế của cầu thủ người Bỉ đã làm biết bao hàng thủ đối phương phải khổ sở.

Video tài năng của Hazard

Tiền đạo phải - Messi (Barcelona): Đương nhiên rồi, một trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại thì làm sao có thể không lựa chọn. Với bất kỳ HLV nào, có lẽ ai cũng sẽ chọn Messi vào đội hình của mình nếu có cơ hội.

Trung phong - Suarez (Barcelona): Chelsea hiện đang có 2 trung phong đó là Morata và Giroud. Đây đều là những cầu thủ giỏi, nhưng xét về độ tinh quái và khả năng dứt điểm toàn diện thì cả 2 vẫn còn kém xa so với Suarez.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục