Đội hình kết hợp cực mạnh của Chelsea và Man Utd: Không có chỗ cho Herrera!

10:54 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnTrang Sportsmail mới đây đã đưa ra đội hình kết hợp thú vị giữa Manchester United và Chelsea khi cả hai đụng độ nhau ở lượt trận vòng 9 Premier League diễn ra vào đêm mai.

Thủ môn: David De Gea

de-gea-vs-liverpool

 

So với Thibaut Courtois, rõ ràng De Gea đã có màn trình diễn xuất sắc hơn trong giai đoạn đầu mùa đến nay. Tại Premier League, thủ thành người TBN để thủng lưới ít hơn người đồng nghiệp bên phía Chelsea 1 bàn thắng. Ngoài ra, pha bay người cản phá của De Gea trước cú sút xa của Philippe Coutinho vòng đấu trước cũng là một trong những điểm sáng giúp thủ thành này được đánh giá cao hơn Courtois ở thời điểm hiện tại.

Trung vệ: Eric Bailly - John Terry

bailly-vs-chelsea

 

Đánh giá tất cả những trung vệ xuất sắc nhất của hai đội, rõ rằng ta thấy được Bailly chính là cầu thủ thi đấu ổn định nhất. Trung vệ người Bờ Biển Ngà mạnh mẽ trong tranh chấp và sở hữu tốc độ đáng gờm với một cầu thủ phòng ngự. Điểm yếu của Bailly có lẽ chính là một cái đầu "lạnh", tránh những tình huống va chạm không cần thiết.

Trong khi đó, Terry vẫn là nhân tố vô cùng quan trọng của Chelsea. Ai cũng thấy được, hàng thủ The Blues trở nên thảm hại thế nào khi thiếu vắng trung vệ kì cựu người Anh này. David Luiz và Gary Cahill rõ ràng cần nhiều thời gian hơn để hoà hợp cùng nhau.

Hậu vệ cánh: Antonio Valencia - Daley Blind

blind-vs-chelsea

 

So với bộ đội Azpilicueta và Branislav Ivanovic, dễ dàng nhận thấy được hai hậu vệ cánh của M.U có được sự ổn định và phong độ tốt hơn nhiều. Ivanovic ngày càng chậm chạp và liên tục mắc sai lầm, trong khi Azpilicueta cũng không mấy nổi bật ở cánh đối diện.

Tiền vệ trung tâm: N'golo Kante - Paul Pogba

kante-vs-man-utd

 

Kante rõ ràng là cái tên nổi bật nhất tuyến giữa Chelsea vào thời điểm này. Tiền vệ người Pháp vẫn giữ được sự phong độ ổn định, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự từ xa của Chelsea. Với việc Nemanja Matic đánh mất phong độ, Kante chính là nhân tố chủ chốt của Chelsea.

Trong khi đó, Pogba dù gặp nhiều chỉ trích nhưng vẫn là cái tên sáng giá nhất ở tuyến giữa M.U. Màn trình diễn ấn tượng trước Fenerbahce hôm qua sẽ là tiền đề để Pogba hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tiền vệ cánh: Willian - Eden Hazard

willian-vs-man-utd

 

So với bộ ba Jesse Lingard - Anthony Martial - Marcus Rashford thường xuyên phải thay phiên nhau ra sân và không có được sự ổn định, rõ ràng Willian và Hazard vượt trội về mặt đẳng cấp. Hai cái tên này cũng đã đóng góp 5 bàn thắng cho Chelsea sau 8 vòng đấu. Chelsea không còn đánh trung lộ đơn thuần mà thay vào đó tập trung lên bóng từ hai cánh. Sự cơ động của cả Willian và Hazard vì thế đóng vai trò rất quan trọng.

Tiền đạo: Diego Costa - Zlatan Ibrahimovic

diego-costa-vs-man-utd

 

Costa đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 7 bàn sau 8 trận, do đó không khó hiểu khi tiền đạo người TBN xuất hiện trong đội hình này. Trong khi đó, Ibrahimovic cũng là cây săn bàn chủ lực của M.U với 4 bàn thắng. Với việc Wayne Rooney trở lại vị trí hộ công, còn Rashford dạt cánh, Ibrahimovic hiện đang là đầu tàu trên hàng công M.U bất chấp việc tịt ngòi liên tục trong những trận đấu gần đây.

Đội hình kết hợp Chelsea và Manchester United (sơ đồ 4-4-2):

ket-hop

 

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 10:25 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục