Đội hình kết hợp BĐN - Hà Lan: 3 phiên bản Ronaldo trên hàng công

14:06 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnNếu Cristiano Ronaldo được thi đấu bên cạnh những cầu thủ từng được xem là truyền nhân của mình, thì điều đó sẽ tạo nên một hàng công rất đáng sợ.

Thủ thành - Jasper Cillessen (Hà Lan): Tuy chỉ là thủ thành số 2 tại Barcelona, nhưng mỗi khi được trao cơ hội ra sân bắt chính tại Champions League và Copa del Rey, Cillessen vẫn chưa một lần khiến NHM thất vọng khi anh chỉ mới để lọt lưới đúng 1 lần sau 7 lần ra sân mùa này.

ĐHKH Bồ Đào Nha - Hà Lan: 3 phiên bản Ronaldo trên hàng công - Bóng Đá

 

Hậu vệ - Rolando (Bồ Đào Nha): Trong nhiều năm qua, Rolando vẫn luôn là một trong những chỗ dựa chắc chắn nhất nơi hàng thủ của Bồ Đào Nha. Tuy không phải là một ngôi sao quá năng nổ, nhưng sự bình tĩnh và ổn định trong cách chơi của Rolando luôn mang lại rất nhiều sự an tâm cho các đồng đội.

Hậu vệ - Virgil van Dijk (Hà Lan): Van Dijk có thể xem là một trong những mẫu trung vệ toàn diện nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại, khi anh có thể tranh chấp tốt trong những tình huống ở trên không, lẫn dưới mặt đất. Khả năng phát động tấn công từ cuối sân của cầu thủ này cũng là một vũ khí vô cùng lợi hại.

Hậu vệ - Stefan de Vrij (Hà Lan): Sau khi chính thức thông báo rời Lazio vào cuối mùa, De Vrij đã lập tức trở thành tâm điểm thu hút của nhiều đội bóng lớn. Đây cũng không phải là điều khó hiểu, khi ngôi sao 26 tuổi này là mẫu trung vệ có khả năng đánh chặn cực kỳ hiệu quả.

ĐHKH Bồ Đào Nha - Hà Lan: 3 phiên bản Ronaldo trên hàng công - Bóng Đá

 

Tiền vệ trung tâm - Kevin Strootman (Hà Lan): Khi không còn bị ám ảnh quá nhiều bởi chấn thương, Kevin Strootman đã nhanh chóng lấy lại hình ảnh của một 'máy quét' hiệu quả bậc nhất trong màu áo AS Roma nói riêng và Serie A nói chung trong mùa giải năm nay.

Tiền vệ trung tâm - Joao Moutinho (Bồ Đào Nha): Nếu Strootman mạnh về khả năng tranh chấp, thì Moutinho lại nổi bật hơn trong khả năng điều phối và giữ nhịp. Ngoài ra cầu thủ 31 tuổi này cũng là một người có khả năng sút phạt rất tốt.

Tiền vệ phải - Ricardo Quaresma (Bồ Đào Nha): Tuy đã không còn phong độ như thời đỉnh cao, nhưng trong một ngày mà Quaresma thăng hoa, cầu thủ này luôn có thể thực hiện những đường đi bóng và tạt bóng cực kỳ ảo diệu từ 2 bên cánh.

Tiền vệ trái - Justin Kluivert (Hà Lan): Mới 18 tuổi, nhưng con trai của tượng đài Patrick Kluivert đang dần được giới chuyên môn chú ý ngày một nhiều hơn nhờ đôi chân ma thuật của mình. Khác với người cha quá nổi tiếng, Justin không phải là mẫu trung phong điển hình, mà anh là một người có xu hướng đá dạt cánh nhiều hơn.

Tiền đạo phải - Memphis Depay (Hà Lan): Tuy thất bại trong việc thay thế hình bóng của Ronaldo tại Man Utd, nhưng kể từ khi chuyển sang Lyon thi đấu, Depay cũng đã dần tìm lại phong độ tốt nhất của mình và nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình chính của đội bóng nước Pháp.

ĐHKH Bồ Đào Nha - Hà Lan: 3 phiên bản Ronaldo trên hàng công - Bóng Đá

 

Tiền đạo trái - André Silva (Bồ Đào Nha): Chính Ronaldo từng nói rằng Silva là truyền nhân của mình tại tuyển Bồ Đào Nha. Có lẽ đó không phải là lời khen suông, khi Silva vốn cũng là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ, kỹ thuật và độ nhạy cảm cần thiết trong các pha dứt điểm.

Trung phong - Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha): Khi những bước chạy đã không còn tốc độ như trước, thời gian gần đây CR7 đã có xu hướng đá bó vào trong như một trung phong nhiều hơn. Ở vị trí này, Ronaldo vẫn khiến hàng thủ của đối thủ phải dè chừng với khả năng chọn vị trí rất tốt, đặc biệt là trong các tình huống không chiến.

Video tài năng của Ronaldo

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục