Đội hình kết hợp Barca - Inter: Sự trỗi dậy của Nerazzurri

09:09 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnPhải khá lâu rồi Inter mới có dịp đụng độ một đối thủ mạnh như Barca ở Champions League. Hãy cùng xem những ngôi sao nào của đại diện Italia có thể đủ đẳng cấp sánh ngang với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

1. Samir Handanovic

Tại giải quốc nội, Inter chỉ mới để thủng lưới 6 bàn sau 9 vòng đấu (bằng Juventus). Công đầu của chiến tích này thuộc về thủ môn Handanovic với những pha ra vào hợp lí, cùng phản xạ xuất sắc. Nhiều khả năng, anh sẽ là cầu thủ khiến Barca nản lòng đêm nay.

2. Jordi Alba

Đội hình kết hợp Barca - Inter: Sự trỗi dậy của Nerazzurri - Bóng Đá

 Alba là mũi khoan quan trọng của Barca bên cánh trái. 

Alba đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Tottenham ở lượt trận thứ hai Champions League. Để ngăn chặn Barca ghi bàn, thiết nghĩ Inter cần tập trung tối đa sự chú ý trong những pha leo biên mà Alba thực hiện. 

3. Stefan de Vrij

Trung vệ người Hà Lan đang chơi mùa giải hay nhất trong sự nghiệp dưới màu áo Inter. Không ngẫu nhiên, De Vrij lại có nhiều lời đề nghị đến thế từ các ông lớn. Hãy chờ xem, liệu cầu thủ này có đủ bản lĩnh bắt chết những ngôi sao xứ Catalan hay không. 

4. Gerard Pique

Vắng Messi, Barca chỉ còn lại đúng Pique là ngôi sao của lứa 87 huyền thoại. Pique sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải đối đầu với Icardi, tiền đạo cực mắn bàn của những trận đấu lớn. Song, đây là lúc để thể hiện khả năng của người lãnh đạo giỏi. 

5. Sergi Roberto

Roberto được biết đến đầu tiên với vai trò của một tiền vệ trung tâm. Song, vì nhiều lí do, anh đã được bố trí đá như một hậu vệ phải hai năm nay và chơi khá ổn định. Cuộc đối đầu giữa Perisic và Roberto vào đêm nay sẽ cực kì thú vị. 

6. Sergio Busquets

Trong mùa giải có nhiều biến động, Busquets vẫn là chơi ổn định và là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của Barca. Khả năng kiểm soát và đọc trận đấu của tiền vệ người Tây Ban Nha là thứ vũ khí ngầm mà Inter cần hết cẩn trọng. 

7. Ivan Rakitic

Đội hình kết hợp Barca - Inter: Sự trỗi dậy của Nerazzurri - Bóng Đá

 Rakitic và siêu phẩm vào lưới Tottenham. 

Sau World Cup, Rakitic vẫn giữ được phong độ đã thể hiện trên đất Nga. Anh đã có một pha volley xứng đáng lọt vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất của mùa này trước Tottenham. Đêm nay, Inter cần khóa hết những khoảng trống để tránh điều tương tự xảy ra. 

8. Ivan Perisic

Đội hình kết hợp Barca - Inter: Sự trỗi dậy của Nerazzurri - Bóng Đá

 Perisic vẫn kịp bình phục trước đại chiến Barca. 

Dù dính chấn thương trong trận đấu hồi cuối tuần, tuy nhiên, Perisic vẫn có lên đường cùng đồng đội đến Tây Ban Nha vào hôm qua. Kinh nghiệm cũng như khả năng tỏa sáng ở những trận đấu lớn mà Luciano Spalletti đang cần ở Perisic vào lúc này. 

9. Ousmane Dembele

Thiếu vắng Messi, khả năng công phá ở hành lang cánh của Barca phải dựa khá nhiều vào tốc độ của Dembele. Anh đã có dấu hiệu hồi sinh ở mùa này sau chấn thương. Cùng chờ xem, Inter sẽ có giải pháp gì để ngăn chặn "máy chạy" này.

10. Philippe Coutinho

Ở mùa giải này, Coutinho không còn chơi gần vòng cấm như trước. Anh hoạt động lệch cánh nhiều hơn và tỏ ra cực kì nguy hiểm với những pha cắt ngang trước khung thành. Không ngạc nhiên, nếu Coutinho lại nổ súng trước đội bóng cũ Inter.  

11. Mauro Icardi

Đội hình kết hợp Barca - Inter: Sự trỗi dậy của Nerazzurri - Bóng Đá

 Icardi nổ súng trước AC Milan. 

Tiền đạo người Argentina đang có một phong độ hủy diệt. Anh ghi tổng cộng 8 bàn thắng từ đầu mùa giải. Mới nhất, AC Milan là nạn nhân của chân sút từng trưởng thành ở lò La Masia. Liệu một khi Messi vắng mặt, Icarid có biết đưa mình trở thành ngôi sao sáng nhất Argentina thời điểm này?

Những bàn thắng đẹp của Icardi: 

Ngọa Long | 07:58 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục