Đội hình kết hợp Arsenal & Chelsea: 10 The Blues + 1 Pháo thủ

16:41 Thứ sáu 26/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea trong trận kết FA Cup trên sân Wembley cuối tuần này, hãy cùng điểm qua đội hình siêu mạnh kết hợp giữa cầu thủ hai bên.

Cuối tuần này, Arsenal và Chelsea sẽ khép lại một mùa giải đầy sôi động của bóng đá Anh khi bước vào trận chiến 'một mất, một còn' xác định nhà vô địch FA Cup. Đây là cơ hội duy nhất Arsenal có thể giành được một danh hiệu ở mùa giải này, trong khi đó, Chelsea cũng muốn lập cú đúp sau khi đã vô địch Premier League.

Đội hình kết hợp Arsenal & Chelsea: - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trước tiên hãy cùng kênh Sky Sports chọn ra đội hình xuất sắc nhất kết hợp giữa 2 đội. Trong đội hình này, rất bất ngờ khi chỉ duy nhất một cầu thủ của Arsenal được góp mặt, đó chính là Alexis Sanchez.

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea)

Đội hình kết hợp Arsenal & Chelsea: - Bóng Đá

 

Việc lựa chọn giữa Courtois và Cech không phải điều dễ dàng tuy nhiên, thủ thành người Bỉ có sức trẻ và sự ổn định đáng kinh ngạc ở mùa giải này. Không phải ngẫu nhiên mà anh nhận giải thưởng 'Găng tay vàng' Premier League khi có tới 16 trận giữ sạch lưới.

Hậu vệ: Cesar Azpilicueta - David Luiz - Gary Cahill (Chelsea)

Đội hình kết hợp Arsenal & Chelsea: - Bóng Đá

 

Đây chính là bộ ba giúp hàng thủ Chelsea trở nên cực kỳ chắc chắn. Trong hệ thống 3-4-3 mà HLV Antonio Conte áp dụng cho Chelsea, Luiz là cái tên khó thay thế nhất. Trung vệ người Brazil chỉ vừa trở lại thi đấu cho Chelsea vào đầu mùa giải nhưng lập tức để lại tầm ảnh hưởng to lớn.

Tiền vệ: Victor Moses - Marcos Alonso - N'Golo Kante - Nemanja Matic (Chelsea)

Đội hình kết hợp Arsenal & Chelsea: - Bóng Đá

 

Alonso và Moses chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi lên công về thủ nhịp nhàng. Trong khi đó, sự kết hợp giữa Kante và Matic đã gần như bịt kín mọi ngã đường vào khung thành của thủ môn Courtois.

Trong số này, Kante là cầu thủ mang đến sự khác biệt lớn nhất. Anh nhận được cú hattrick giải thưởng 'Cầu thủ hay nhất mùa' do Hiệp hội Cầu thủ nhà nghề Anh (FPA), Hiệp hội các cây viết thể thao Anh (FWA) và nhà tài trợ EA Sports cùng BTC Premier League.

Tiền đạo: Alexis Sanchez (Arsenal) - Eden Hazard - Diego Costa (Chelsea)

Đội hình kết hợp Arsenal & Chelsea: - Bóng Đá

 

Sanchez có mùa giải bùng nổ khi ghi được 24 bàn thắng, 10 đường kiến tạo nhưng đáng tiếc là Arsenal lại không thể có được suất dự Champions League. Với Sanchez, anh đã hồi sinh đầy mạnh mẽ. Hazard chính là 'mũi khoan phá' lợi hại bên hành lang cánh trái khi anh ghi được khá nhiều bàn thắng quan trọng cho Chelsea.

Diego Costa quả thực là nhân tố quá quan trọng với Chelsea ở mùa giải năm nay. Nếu có 20 bàn thắng của chân sút người Tây Ban Nha, Chelsea sẽ mất đi 15 điểm. Không cầu thủ nào giàn được nhiều điểm số cho CLB mình như Costa.

Video khả năng càn quét của Kante:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:53 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục