Đội hình kết hợp Arsenal - Spurs: Không Partey, "tam tấu hủy diệt" xuất hiện

08:45 Chủ nhật 06/12/2020

Màn đại chiến thành London tại vòng 11 EPL hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính.

 

Son Heung - Min biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ

Đội hình kết hợp MU - Tottenham - Bóng Đá

 Thủ môn: Hugo Lloris. Đội trưởng Spurs đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay và góp phần quan trọng giúp đội nhà dẫn đầu BXH Premier League. Chính vì thế, anh xứng đáng góp mặt vào đội hình tiêu biểu hơn người đồng nghiệp Bernd Leno.

XONG! Mourinho lên tiếng về khả năng ra sân của Reguilon trận gặp Arsenal - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Sergio Reguilon. Dù đây chỉ mới mùa giải đầu tiên thi đấu tại Premier League, tuy nhiên với nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ cùng khả năng tạt bóng tuyệt vời, cựu cầu thủ Real Madrid đang được xem như nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Kieran Tierney. Trở lại sau chấn thương, Tierney tiếp tục trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi khu phòng tuyến Arsenal.

Fan Arsenal muốn ký hợp đồng trọng đời với Gabriel Magalhaes - Bóng Đá

 Trung vệ: Gabriel Magalhaes. Tân binh Pháo thủ đang được xem như chốt chặn đáng tin cậy nhất trước khung thành Bernd Leno.

Belgian players with most Premier League games - Bóng Đá

 Trung vệ: Toby Alderweireld. Trước màn đại chiến này, trung vệ 31 tuổi đã kịp bình phục và trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Sự góp mặt của anh nơi hàng phòng ngự ắt hẳn sẽ khiến Mourinho cảm thấy an tâm hơn.

Arsenal youngster Bukayo Saka is not worried about burning out despite racking up the minutes for the Gunners and England. - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Bukayo Saka. Ngôi sao đa năng người Anh đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh cặp đôi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang không đáp ứng được kỳ vọng, Saka đang được xem như điểm sáng le lói trên hàng công Pháo thủ.

Pierre-Emile Hojbjerg: Thủ lĩnh tuyến giữa của Spurs - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Pierre-Emile Hojbjerg. Spurs đã có một thương vụ rất hời trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, khi họ chỉ bỏ ra vỏn vẹn 17 triệu euro để chiêu mộ "cỗ máy luân chuyển bóng" sinh năm 1995.

Rio Ferdinand raves about Spurs star who ‘can turn defence into attack very quickly’ - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Tanguy Ndombele. Hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay, chân chuyền người Pháp đã chiếm vị trí của tân binh bom tấn Thomas Partey bên phía Arsenal để giành lấy một vị trí trong đội hình tiêu biểu.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo lệch trái: Pierre-Emerick Aubameyang. Dù không đáp ứng được sự kỳ vọng kể từ khi gia hạn hợp đồng, tuy nhiên ở những trận cầu quan trọng như thế này, các hậu vệ Spurs không thể không dè chừng sát thủ người Gabon.

He is the most street-wise footballer in the Premier League': Jamie Carragher hails Harry Kane - Bóng Đá

 Trung phong: Harry Kane. Thi đấu có phần lùi sâu hơn so với những mùa giải trước, song đội trưởng "Tam sư" vẫn tạo ra được mối đe dọa thường trực lên khung thành bất kỳ đối thủ nào. Thời điểm hiện tại, anh đang dẫn đầu danh sách những chân kiến tạo hàng đầu Premier League.

Hojbjerg, Alli And Doherty To Start | Predicted 4-2-3-1 Tottenham Hotspur Lineup Vs Everton - Bóng Đá

 Tiền đạo lệch phải: Son Heung-min. Kết hợp ăn ý với Kane để tạo nên cặp song sát nguy hiểm bậc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Hàn Quốc xứng đáng góp mặt vào đội hình này.

Đội hình kết hợp Arsenal - Spurs - Bóng Đá

 Đội hình kết hợp Arsenal - Tottenham, theo Sportsmole.

Trường Sơn | 07:47 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục