Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Khi Pháo thủ phải "lấy công bù thủ"

10:56 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnỞ thời điểm hiện tại, Chelsea hoàn toàn vượt trội so với Pháo thủ, trừ vị trí trung phong.

1. Kepa Arrizabalaga

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Khi Pháo thủ phải

 Kepa là thương vụ đáng đồng tiền bát gạo của Chelsea. 

Thủ môn có giá trị hơn 70 triệu bảng này vẫn đang chứng minh chân giá trị tại Chelsea. Anh là tấm khiên vững chắc trong khung gỗ The Blues. Không có Kepa, nhiều khả năng, Chelsea đã phải nhận hơn 17 bàn thua sau 22 vòng. 

2. Cesar Azpilicueta

Ở tuổi 29, Azpilicueta đang ở ngưỡng đẹp nhất của một hậu vệ biên. Anh có kinh nghiệm lẫn sự thông minh để thích nghi với những điều chỉnh chiến thuật của Maurizio Sarri. Không ngẫu nhiên, Azpilicueta luôn đá chính 22 trận đấu vừa qua với số phút tuyệt đối 1980.

3. Marcos Alonso

Ở vị trí hậu vệ trái, Arsenal có sự trở lại của Nacho Monreal. Tuy nhiên, so về mức độ hiệu quả, Monreal hay Sead Kolasinac đều không thể sánh bằng Alonso. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi được 1 bàn và 3 kiến tạo ở mùa này. Pháo thủ nên dè chừng những pha leo biên của Alonso đêm nay. 

4. Shkodran Mustafi

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Khi Pháo thủ phải

 Mustafi nên cho thấy khả năng của mình trong những trận đánh lớn. 

Trong bối cảnh các trung vệ khá của Arsenal liên tục gặp chấn thương hoặc xuống phong độ, Mustafi giờ là niềm hi vọng gần như cuối cùng của Emery ở hàng thủ. Hi vọng sau thất bại ở trận lượt đi, Mustafi sẽ rút ra được bài học xương máu. 

5. David Luiz

Trung vệ người Brazil là cầu thủ được Sarri kì vọng bậc nhất ở hàng thủ. Anh không những sở hữu thể hình lí tưởng, không ngại tranh chấp mà còn tích cực lên tham gia tấn công. Bàn thắng từ quả phạt góc mới đây vào lưới Man City của Luiz là điều mà Arsenal cần hết sức dè chừng.

6. Lucas Torreira

Tiền vệ người Uruguay đã không được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu gặp West Ham và kết quả đội nhà thua cuộc. Có lẽ, Emery sẽ không còn dám xoay tua cầu thủ trong trận derby quan trọng vào tối nay. Để bẻ gãy "Sarri-ball", hơn lúc nào hết, Emery muốn Torreira chơi với phong độ như trận gặp Tottenham. 

7. N'Golo Kante

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Khi Pháo thủ phải

 Kante chơi tự do hơn mùa này.

Kante trở nên nguy hiểm hơn ở mùa giải này khi Sarri cho phép anh đá tự do. Ngoài công việc thu hồi bóng, giờ đây tiền vệ người Pháp còn gây ấn tượng với việc bất thình lình xâm nhập vòng cấm đối phương và tung ra những cú sút búa bổ.  

8. Jorginho

Tiền vệ này đang có dấu hiệu bị quá tải. Tuy nhiên, Sarri vẫn một mực tin tưởng cậu học trò cưng. Hơn ai hết, Jorginho chính là người "truyền giáo" của Sarri tại Stamford Bridge.

9.  Eden Hazard

Tiền vệ người Bỉ là khắc tinh số một của Arsenal. Trong quá khứ, anh đã từng nhiều lần làm khổ hậu vệ Pháo thủ. Một khi không còn chơi ở vị trí số 9 ảo, có lẽ Hazard sẽ trở lại với tất cả những gì tinh túy nhất. 

10. Alexandre Lacazette

Lacazette không được đá chính quá nhiều ở mùa giải này, tuy nhiên, hiệu suất ghi bàn của anh vẫn khá ổn. Đến nay, anh đã nổ súng được 7 lần cùng 5 kiến tạo sau 1432 phút có mặt trên sân.

11. Pierre-Emerick Aubameyang

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea: Khi Pháo thủ phải

 Song sát của Pháo thủ nhiều khả năng sẽ đá chính đêm nay. 

Có lẽ, Sarri đang ao ước Chelsea có một chân sút mắn bàn như Aubameyang. Tiền đạo người Gabon đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 14 pha lập công. 

Những pha bóng hay của Aubameyang:

Ngọa Long | 09:42 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục