Đội hình kết hợp Anh - Italia: Đâu cần Buffon

16:29 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnViệc Gigi Buffon không thi đấu vào đêm nay, Gianluigi Donnarumma có lẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho vị trí bảo vệ khung gỗ của cả Anh lẫn Italia.

Thủ môn - Gianluigi Donnarumma (Italia): Theo thông báo, Gigi Buffon sẽ không góp mặt trong trận đấu để nhường chỗ cho Donnarumma thể hiện. Tuy mới 19 tuổi, nhưng bản lĩnh của Donnarumma có lẽ cũng chẳng kém người đàn anh của mình là bao nhiêu.

Đội hình kết hợp Anh - Italia: Đâu cần Buffon - Bóng Đá

 

Hậu vệ - Kyle Walker (Anh): Walker là một hậu vệ cánh đậm chất Anh, khi sở hữu một nền tảng thể lực cực tốt để có thể tham gia hỗ trợ nhiều nhất có thể trong các tình huống đánh biên.

Hậu vệ - Leonardo Bonucci (Italia): Bỏ lại sau lưng giai đoạn đầu mùa thi đấu dưới phong độ, lúc này Bonucci đã lấy lại hình ảnh của một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm này.

Hậu vệ - Mattia De Sciglio (Italia): Ở tuổi 25, De Sciglio đang tiếp tục cho thấy được sự tiến bộ trong lối chơi. Nếu cứ đà phát triển như thế này, ngôi sao của Juventus có lẽ sẽ sớm trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Italia trong tương lai.

Tiền vệ phòng ngự - Eric Dier (Anh): Mùa này Eric Dier đã ra sân khá nhiều trong vai trò của một trung vệ, tuy nhiên sở trường của cầu thủ này thực tế vẫn là đảm nhận vai trò đánh chặn ở trung tâm hàng tiền vệ.

Tiền vệ trung tâm - Marco Verratti (Italia): Nếu Dier mạnh về khả năng tranh chấp, thì Verratti là một trong những cầu thủ điều tiết lối chơi hay nhất tại châu Âu vào thời điểm này. Cặp Dier - Verratti sẽ là một sự kết hợp rất hoàn hảo cho tuyến giữa.

Tiền vệ công - Dele Alli (Anh): Ngôi sao của Tottenham đang là một trong những cầu thủ có khả năng sáng tạo hàng đầu tại Premier League trong mùa giải năm nay. Được biết cầu thủ 21 tuổi này vẫn đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Barcelona, PSG,...

Đội hình kết hợp Anh - Italia: Đâu cần Buffon - Bóng Đá

 

Tiền vệ công - Adam Lallana (Anh): Theo nhận định của Klopp, Lallana là một trong những tiền vệ thông minh nhất mà ông từng làm việc cùng. Ở Lallana, ngoài nhãn quan chiến thuật tốt, thì kỹ thuật cầm bóng của cầu thủ này vẫn luôn được ví với Iniesta của Barcelona.

Tiền đạo phải - Raheem Sterling (Anh): Raheem Sterling là một trong những cầu thủ có nhiều sự tiến bộ nhất dưới thời Guardiola. Thậm chí cựu ngôi sao của Liverpool lúc này đang là một trong những người chơi hay nhất ở vị trí của mình tại nước Anh.

Tiền đạo trái - Lorenzo Insigne (Italia): Là mẫu cầu thủ chơi đầy bùng nổ và hiệu quả, không có gì ngạc nhiên khi Insigne luôn có một chỗ đứng rất chắc chắn trên hàng công của Italia lẫn Napoli.

Trung phong - Andrea Belotti (Italia): Với việc Harry Kane dính chấn thương, Andrea Belotti được xem là sự lựa chọn không cần bàn cãi cho vị trí trung phong trong đội hình này. Lối chơi mạnh mẽ và khả năng đánh hơi bàn thắng cực tốt luôn là điểm mạnh của chân sút bên phía Torino.

Video tài năng của Andrea Belotti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục