Đội hình kết hợp Anh - Hà Lan: Liverpool + Tottenham

17:38 Thứ năm 22/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhìn vào đội hình kết hợp giữa Anh và Hà Lan, có thể thấy rõ các đại diện đến từ Liverpool và Tottenham đã chiếm phần lớn đội hình.

Thủ thành - Jordan Pickford (Anh): Đây là sự lựa chọn gần như không cần bàn cãi, khi Pickford đang được xem là một trong những thủ thành hay nhất tại Premier League thời điểm hiện tại. Trong khi đó Jasper Cillessen vẫn chỉ đang giữ vai trò dự bị khá khiêm tốn tại Barcleona.

Đội hình kết hợp Anh - Hà Lan: Liverpool + Tottenham - Bóng Đá

 

Hậu vệ - John Stones (Anh): Sau khi Pep Guardiola đặt chân tới Man City, John Stones đang thi đấu ngày một trưởng thành và giờ đang dần trở thành một ngôi sao không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của sân Eithad.

Hậu vệ - Virgil van Dijk (Hà Lan): Bản hợp đồng kỷ lục trị giá 75 triệu bảng của Liverpool vẫn đang chứng tỏ giá trị của mình với khả năng điều phối hàng thủ thiên bẩm. Có Van Dijk trong đội hình, hàng thủ của The Kop rõ ràng đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều trong thời gian qua.

Hậu vệ - Stefan de Vrij (Hà Lan): Cùng giống như người đồng hương Van Dijk, De Vrij đang là một thủ lĩnh rất quan trọng trong đội hình của Lazio mùa này. Theo xác nhận của Lazio, De Vrij đã từ chối gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Liverpool.

Tiền vệ trung tâm - Eric Dier (Anh): Ngôi sao của Tottenham là một cầu thủ có khả năng đánh chặn rất hiệu quả ở khu vực giữa sân. Thậm chí khi đội nhà cần tăng cường khả năng phòng ngự, Dier hoàn toàn có thể kéo xuống thi đấu như một trung vệ.

Tiền vệ trung tâm - Georginio Wijnaldum (Hà Lan): Khi nhắc tới các chiến công của Liverpool mùa này, người ta thường hay nhắc tới những Salah, Mane, Firmino,... trong khi đó những chiến binh thầm lặng và năng nổ như nơi hàng tiền vệ như Wijnaldum thì lại không được nhắc đến nhiều.

Đội hình kết hợp Anh - Hà Lan: Liverpool + Tottenham - Bóng Đá

 

Tiền vệ công - Dele Alli (Anh): Những đường chuyền có khả năng gây đột biến rất cao của Dele Alli luôn là vũ khí mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần đến. Tài năng của Alli thậm chí còn nhận được những đánh giá rất cao từ Messi, người từng thuyết phục Barcelona đưa anh về Nou Camp, thay vì Coutinho.

Tiền vệ công - Adam Lallana (Anh): Không phải tự nhiên dù chỉ mới trở lại sau chấn thương và chưa thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây mà Lallana vẫn được triệu tập. Nên biết rằng tiền vệ của Liverpool vẫn luôn được giới chuyên môn đem ra so sánh với tượng đài của Barcleona là Andrés Iniesta về kỹ thuật và sự tinh quái trong lối chơi.

Tiền đạo trái - Memphis Depay (Hà Lan): Kể từ khi rời Man Utd, Depay đã phần nào tìm lại được phong độ tốt nhất của mình. Tính từ đầu mùa, ngôi sao người Hà Lan đã có được 13 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong màu áo của Lyon.

Tiền đạo phải - Raheem Sterling (Anh): Cũng giống John Stones, Raheem Sterling là một trong những cầu thủ có nhiều sự tiến bộ nhất dưới thời Guardiola. Thậm chí cựu ngôi sao của Liverpool lúc này đang là một trong những người chơi hay nhất ở vị trí của mình tại nước Anh.

Trung phong - Jamie Vardy (Anh): Nếu Harry Kane không chấn thương, thì chắc chắn chẳng ai có thể cạnh tranh với ngôi sao của Tottenham ở vị trí này. Với việc tuyển Hà Lan cũng đang rất thiếu một trung phong giỏi, có lẽ Jamie Vardy sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho đội hình.

Video tài năng của Jamie Vardy

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục