Đội hình hay nhất VCK U21 châu Âu: 'Anh hùng xuất thiếu niên'

10:13 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnHàng loạt ngôi sao trẻ đã tỏa sáng trên bầu trời châu Âu ở giải U21, đặc biệt là tuyển Đức và Tây Ban Nha.

VCK U21 châu Âu 2017 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về các cầu thủ trẻ tuyển Đức. Với lối chơi hợp lý đầy khôn ngoan, U21 Đức đã vượt qua U21 Tây Ban Nha đầy bất ngờ. Sau đây là đội hình xuất sắc nhất giải đấu do tờ Goal bầu chọn.

Thủ môn: JORDAN PICKFORD (Anh)

Đội hình hay nhất VCK U21 châu Âu: 'Anh hùng xuất thiếu niên' - Bóng Đá

 

Everton đã khiến tất cả phải ngã ngửa khi chi đến 30 triệu bảng để chiêu mộ Jordan Pickford. Tuy nhiên, sự đầu tư của Everton hoàn toàn có lý khi thủ thành này chơi khá hay tại giải U21 châu Âu, giúp tuyển Anh lọt đến bán kết.

Hậu vệ: JEREMY TOLJAN (Đức) - ALFIE MAWSON (Anh) - JESUS VALLEJO (Tây Ban Nha) - YANNICK GERHARDT (Đức)

Đội hình hay nhất VCK U21 châu Âu: 'Anh hùng xuất thiếu niên' - Bóng Đá

 

Jeremy Toljan trở thành mũi khoan phá lợi hại bên hành lang cánh phải, trong khi Yannick Gerhardt cực kỳ lỳ lợm và chắc chắn bên cánh trái của U21 Đức. Với những gì đã thể hiện, cả 2 sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa sau VCK U21 châu Âu.

Bộ đôi trung vệ được chọn là Alfie Mawson (Anh) và Jesús Vallejo (TBN). Mawson chính là điểm tựa nơi hàng thủ khi giúp U21 Anh nằm trong số những đội tuyển có bàn thua ít nhất  giải. Trong khi đó, Vallejo thể hiện vai trò thủ lĩnh với sự điềm tĩnh và chắc chắn đáng kinh ngạc. Sau màn trình diễn tốt tại VCK U21 châu Âu, Vallejo đã được HLV Zindane gọi trở lại Real Madrid mùa giải tới.

Tiền vệ: SAUL NIGUEZ (TBN) - NATHANIEL CHALOBAH (Anh) - FEDERICO BERNARDESCHI (Italia)

Đội hình hay nhất VCK U21 châu Âu: 'Anh hùng xuất thiếu niên' - Bóng Đá

 

Với kinh nghiệm dày dạn bậc nhất khi thường xuyên được ra sân trong màu áo Atletico Madrid, Niguez thực sự là cầu thủ có đẳng cấp cao nhất tại VCK U21 châu Âu. Anh đoạt Vua phá lưới với 5 bàn thắng. Với Chalobah, tuyến giữa U21 Anh luôn được cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Ngược lại, Bernardeschi chính là ngòi nổ quan trọng nhất trong các đợt lên bóng của U21 Italia.

Tiền đạo: SERGE GNABRY (Đức) - BRUMA (Bồ Đào Nha) - MARCO ASENSIO (TBN)

Đội hình hay nhất VCK U21 châu Âu: 'Anh hùng xuất thiếu niên' - Bóng Đá

 

Không phải ngẫu nhiên mà Bayern Munich nhanh chóng chiêu mộ Gnabry ngay trước thềm VCK U21 châu Âu. Chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng đóng góp của cựu sao trẻ của Arsenal vào lối chơi của tuyển Đức là cực lớn.

Bồ Đào Nha sớm phải dừng bước ở vòng bảng nhưng những gì Bruma thể hiện là rất ấn tượng khi ghi được 3 bàn thắng. Sau một mùa giải thành công với Real Madrid, Asensio tiếp tục là ngôi sao sáng trên hàng công U21 Tây Ban Nha. Những pha xử lý của Asensio rất kỹ thuật và khiến hàng thủ đối phương phải toát mồ hôi hột.

Đội hình hay nhất VCK U21 châu Âu: 'Anh hùng xuất thiếu niên' - Bóng Đá

 

Video U21 Đức 1-0 U21 Tây Ban Nha:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:20 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục