Đội hình giá trị nhất PL có gì thay đổi sau phiên chợ Đông?

15:10 Thứ tư 26/02/2020

Dưới đây là đội hình được định giá nhất của Premier League trên TTCN sau phiên chợ Đông.

10 - Bóng Đá

Vị trí thủ môn hiển nhiên thuộc về Alisson. Thủ thành người Brazil đã có mùa giải hết sức xuất sắc và hiện được định giá 90 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

10 - Bóng Đá

Vị trí hậu vệ cánh phải thuộc về Trent Alexander-Arnold. Hiện tại, tuyển thủ số 66 có giá trị khoảng 110 triệu euro trên TTCN.

10 - Bóng Đá

Vị trí trung vệ đầu tiên phải nhắc đến là Van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan tiếp tục có một mùa giải vô cùng xuất sắc ở cả cấp đội tuyển lẫn CLB. Hiện tại, Van Dijk được định giá khoảng 100 triệu euro trên TTCN.

10 - Bóng Đá

Vị trí trung vệ thuộc về sao Man City, Laporte với giá trị trên TTCN là 75 triệu eruo

10 - Bóng Đá

Vị trí hậu vệ cánh trái trong danh sách này là Andrew Robertson. Hiện tại, tuyển thủ 25 tuổi có giá trị khoảng 80 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ thuộc về trụ cột số 1 của Manchester United, Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp được định giá giữ nguyên khoảng 100 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ trong danh sách này còn trụ cột hàng đầu đương kim vô địch EP Chelsea, N'Golo Kanté. Ngôi sao người Pháp được định giá khoảng 100 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ còn gọi tên Kevin de Bruyne. Tuyển thủ người Bỉ được định giá đã tăng lên và rơi vào khoảng 150 triệu euro trên TTCN.

10 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái gọi tên Raheem Sterling với giá trị trên TTCN rơi vào khoảng 160 triệu euro.

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền đạo cánh phải trong danh sách này là Mohamed Salah với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 150 triệu euro.

10 - Bóng Đá

Vị trí trung phong thuộc về chân sút Tottenham, Harry Kane. Tuyển thủ người Anh được định giá khoảng 150 triệu euro trên TTCN.

Video về Mohamed Salah:

 

Tiểu Phong | 14:12 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục