Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu U22 UAE: Sự trở lại của Đức Chinh, Martin Lo

08:28 Chủ nhật 13/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrước một U22 UAE được đánh giá "cân tài cân sức" nhiều khả năng BHL U22 Việt Nam sẽ sử dụng đội hình có nhiều kinh nghiệm để tiếp đón đối thủ.

Trận giao hữu với U22 UAE được coi như là đợt kiểm tra quan trọng của BHL U22 Việt Nam đối với những gương mặt được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 30 đợt này.

Ngoại trừ những cầu thủ đang làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2022 như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hùng hay Tiến Linh... thì trong tay trợ lý Kim Han Yoon vẫn còn đó các gương mặt cũng được đánh giá rất cao.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu U22 UAE: Sự trở lại của Đức Chinh, Martin Lo - Bóng Đá

 Martin Lo sẽ đá chính trước U22 UAE?

Trước một U22 UAE được đánh giá là "kỳ phùng địch thủ" thì không có nhiều ngạc nhiên khi trợ lý Kim Han Yoon sẽ tung ra sân bộ khung có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế ngay từ đầu.

Cụ thể ở vị trí thủ môn, thủ môn Bùi Tiến Dũng là gương mặt nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính trong khung gỗ U22 Việt Nam, dù Văn Toản hay Minh Thành cũng được đánh giá rất cao.

Ở phía trên, 3 trung vệ giăng ngang sẽ là Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dụng và Nguyễn Đức Chiến. Đây là bộ ba cầu thủ từng đá chính trong chiến thắng trước U22 Trung Quốc tỉ số 2-0.

Nhiều khả năng, phương án này sẽ tiếp tục được trợ lý Kim Han Yoon sử dụng, khi đó Tấn Sinh sẽ thi đấu dạt phải nhằm hỗ trợ cho Tấn Tài, Đức Chiến dạt trái để bọc lót cho Thanh Thịnh và Tiến Dụng chơi ở trung tâm hàng phòng ngự nhằm tận dụng khả năng không chiến của cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, Hoàng Đức và Triệu Việt Hưng có lẽ là phương án tối ưu nhất ở tuyến giữa U22 Việt Nam, sự khéo léo và sức mạnh của bộ đôi này giúp hàng tiền vệ "Rồng vàng" sẽ không quá thua thiệt so với U22 UAE.

Trên hàng công, sự trở lại của Martin Lo giúp trợ lý Han Kim Yoon có nhiều sự lựa chọn hơn để tăng cường khả năng tấn công. Đặc biệt, đây là cơ hội để BHL U22 Việt Nam đánh giá về năng lực của cầu thủ Việt kiều này khi anh đã không góp mặt ở trận giao hữu với U22 Trung Quốc trước đó.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu U22 UAE: Sự trở lại của Đức Chinh, Martin Lo - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu U22 UAE.

Bên cánh phải, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng có thể xuất phát ngay từ đầu vì Thắng "Huế" có tốc độ, kỹ thuật cực kỳ tốt.

Ở vị trí tiền đạo cắm, dù Hồng Phước, Tuấn Hải, Mạnh Dũng hay Tiến Đạt phần nào thể hiện được năng lực của mình, nhưng Hà Đức Chinh vẫn là gương mặt sáng giá nhất U22 Việt Nam lúc này nhờ vào kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nhất là sau khi chân sút chủ lực Tiến Linh được HLV Park Hang-seo gọi trở lại ĐT Việt Nam để đấu ĐT Indonesia.

Tịnh Đế | 07:40 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục