Đội hình dự kiến Barca đấu Real Sociedad: Gánh nặng trên vai Dembele!

12:47 Thứ bảy 20/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChắc chắn HLV Ernesto Valverde sẽ có những tính toán nhằm dưỡng sức cho các trụ cột hướng đến đấu trường Champions League.

Barcelona sẽ tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 33 La Liga 2018/19. 3 điểm có được trong cuộc đấu này nhiều khả năng giúp "gã khổng lồ xứ Catalan" sớm kết thúc cuộc đua quốc nội để dành thời gian và công sức cho cuộc "chinh phạt" Champions League quan trọng ở phía trước. 

Dù trận thắng Real Sociedad mang ý nghĩa rất quan trọng, tuy nhiên HLV Ernesto Valverde chắc chắn sẽ phải có những điều chỉnh nhân sự, nhằm dưỡng sức cho các trụ cột. 

Đội hình dự kiến Barcelona đấu Real Sociedad:

Hàng thủ:

Thủ môn Marc-André ter Stegen vẫn mang lại sự tin tưởng rất lớn trong khung gỗ Barca. Bộ tứ hậu vệ có nhiều thay đổi với Nelson Semedo (cánh phải), Juan Miranda (cánh trái) và cặp trung vệ Jeison Murillo  - Samuel Umtiti. Những trụ cột như Gerard Pique hay Jordi Alba được nghỉ ngơi hoàn toàn.

Đội hình dự kiến Barca đấu Real Sociedad: Gánh nặng trên vai Dembele! - Bóng Đá

Gerard Pique sẽ được HLV Valverde cho nghỉ ngơi.

Hàng tiền vệ:

Carles Alena chắc chắn sẽ trở lại đội một, cùng với "siêu dự bị" Arturo Vidal. Jean-Clair Todibo  nhiều khả năng tiếp tục được HLV Valverde trao cơ hội sau màn trình diễn tích cực với SD Huesca vòng đấu trước. Sergio Busquets, Arthur Melo và Ivan Rakitic là 3 "hạt nhân" chính mà HLV Valverde cần dưỡng sức cho cuộc đấu Liverpool ở Champions League.

Hàng công:

Hàng tấn công sẽ là sự vắng mặt hoàn toàn của Lionel Messi lẫn Luis Suarez, hai mũi nhọn đáng tin cậy nhất ở Barca vào lúc này. Thay vào đó, Ousmane Dembele lĩnh xướng cánh trái, Malcom theo hướng tấn công cánh phải và chơi cao nhất là Kevin-Prince Boateng. Philippe Coutinho cũng sẽ được nghỉ ngơi, hứa hẹn có cuộc tái ngộ đội bóng cũ Liverpool tại bán kết cúp C1.

Đội hình dự kiến Barca đấu Real Sociedad: Gánh nặng trên vai Dembele! - Bóng Đá

Gánh nặng ghi bàn được đặt lên vai Dembele.

Trận đấu giữa Barcelona với Real Sociedad sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 21/4/2019 (giờ Việt Nam).

Minh Trí | 12:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục