Đội hình dự kiến Barca đấu M.U: "Bộ 3 huỷ diệt", mục tiêu Quỷ đỏ dự bị

09:36 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnCho phần lớn trụ cột nghỉ dưỡng sức, đây là lúc HLV Ernesto Valverde sẽ tung ra hết những "quân bài" mạnh nhất mà ông có trong tay.

Barcelona sẽ tiếp đón Manchester United trên sân Camp Nou trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Champions League. Đội bóng của HLV Ernesto Valverde đang cực kỳ sung sức và quyết tâm dập tắt mọi hy vọng của đại diện đến từ xứ sở sương mù. Nhìn chung, Barca không có bất kỳ vấn đề về nhân sự nào.

Đội hình dự kiến Barcelona đấu Manchester United:

Hàng thủ

Trấn giữ khung thành chắc chắn vẫn là thủ môn Marc Andre ter Stegen. Bộ tứ hậu vệ là những người đã từng thi đấu tại Old Trafford tuần trước: Nelson Semedo - Gerard Pique - Clement Lenglet - Jordi Alba. Mục tiêu của Man Utd, Samuel Umtiti nhiều khả năng phải ngồi dự bị.

Đội hình dự kiến Barca đấu MU - Bóng Đá

Pique là niềm hy vọng lớn nhất ở hàng thủ của HLV Valverde.

Hàng tiền vệ

3 vị trí khu trung tuyến mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng nhất vào lúc này là Ivan Rakitic - Sergio Busquets - Arthur Melo. Bộ 3 cho thấy họ đã làm việc khá hiệu quả ở trận lượt đi, không lý do gì lại không được tiếp tục ở trận lượt về.

Hàng công

Tam tấu tấn công được sử dụng trong trận đấu giữa tuần này y hệt so với lần Barca hành quân đến sân Old Trafford. Philippe Coutinho sẽ dùng kinh nghiệm đấu Man Utd của mình để hợp sức cùng Lionel Messi và Luis Suarez công phá khung thành David De Gea. Đây chắc chắn là "bộ 3 huỷ diệt" mạnh nhất của Blaugrana thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến Barca đấu MU - Bóng Đá

Bộ đôi này sẽ cùng với Coutinho chặn đứng tham vọng của Man Utd?

Trận tứ kết lượt về giữa Barcelona và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 17/4/2019 (giờ Việt Nam).

Minh Trí | 08:45 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục