Đội hình dự kiến Arsenal gặp West Ham: Ozil, Bellerin trở lại

14:23 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnTrận derby trên Olympic Stadium tới đây sẽ là cực kỳ quan trọng với cả Arsenal lẫn West Ham.

Những ngày đầu tháng 12 bắt đầu chứng kiến vương triều của HLV Unai Emery xuất hiện hiện những vết nứt đầu tiên. Cơn bão chấn thương quét qua khiến đội bóng thành bắc London mất đi không ít các trụ cột quan trọng, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Dẫu vậy với việc được đón tin vui từ 5 cái tên, cuộc đối đầu với West Ham tới đây sẽ là cơ hội để Arsenal một lần nữa phô diễn được sức mạnh của mình.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tuần này chúng tôi sẽ có sự phục vụ từ những cái tên chất lượng như Mustafi, Monreal và Bellerin. Ngày mai, buổi tập cuối cùng trước trận đấu sẽ diễn ra. Đây là một buổi tập quan trọng, bởi nó sẽ quyết định việc những cái tên nào sẽ được ra sân ngay từ đầu."

POTENTIAL ARSENAL LINEUP AGAINST WEST HAM UNITED: OZIL, BELLERIN AND MUSTAFI TO MAKE RETURNS - Bóng Đá

Trận đấu với West Ham tới đây, NHM nhiều khả năng sẽ lại thấy được những bước chạy của Hector Bellerin.

Với việc Mavropanos có thể vẫn chưa thực sự sẵn sàng 100%, cùng với việc Sokratis Papastathopoulos nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Chelsea vào tuần tới, nên cặp trung vệ của Arsenal trận này sẽ là Koscielny cùng Mustafi.

Ở hành lang cánh trái như thường lệ vẫn là Sead Kolasinac trong khi ở cánh phải, sự xuất hiện của Hector Bellerin chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của các vị khách được tăng cường không ít. Trong khi đó ở vị trí thủ môn, Petr Cech sau khi được bắt chính trong trận đấu với Blackpool vừa qua rất có thể sẽ phải trở lại với hàng ghế dự bị quen thuộc để nhường chỗ cho Bernd Leno.

POTENTIAL ARSENAL LINEUP AGAINST WEST HAM UNITED: OZIL, BELLERIN AND MUSTAFI TO MAKE RETURNS - Bóng Đá

Hi vọng hình ảnh Mesut Ozil ăn mừng bàn thắng sẽ lại được tái hiện trong 90 phút trên Olympic Stadium.

Tiến lên tuyến giữa, bộ đôi tiền vệ trung tâm Lucas Torreira cùng Granit Xhaka cũng cần được ra sân để tìm lại cảm giác tốt nhất sau khi đã được nghỉ ngơi ở chuyến hành quân tới Bloomfield Road. Còn Mesut Ozil, dù từng nhiều lần phải ngồi dự bị trong những cuộc đối đầu quan trọng vì lý do chiến thuật, tuy nhiên trận đấu với West Ham có thể sẽ chứng kiến số 10 được tin tưởng. 

Trên hàng công, rõ ràng trong bối cảnh mà Pháo thủ đang rất cần một chiến thắng thực sự tưng bừng nhằm tạo ra bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc tiếp đón được dự báo là cực kỳ khó khăn trước đoàn quân hùng mạnh của HLV Maurizio Sarri, cả Pierre-Emerick Aubameyang lẫn Alexandre Lacazette đều khó lòng vắng. Cùng với Alex Iwobi - chủ nhân của bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 trong trận đấu với Blackpool, tam tấu của Arsenal trận này chắc chắn sẽ khiến cho các cầu thủ phòng ngự của West Ham có 90 phút vất vả.

Anh Tú | 13:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục