Đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Tiểu Mozart, thợ săn Hổ và đứa con của Thần Gió

08:28 Thứ năm 01/01/1970 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình, hãy cùng đi tìm đội hình tối ưu dựa vào danh sách 23 cầu thủ mà HLV Park Hang-seo đã lựa chọn.

Thủ môn: Văn Lâm

Vị trí người gác đền khó thoát khỏi tay của thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh đang có phong độ ổn định trong màu áo Muangthong United. Hơn thế nữa, ở ĐT Việt Nam, kể từ AFF Cup 2018, thủ thành Việt kiều cho thấy được tính hiệu quả và sự an toàn trong khung gỗ.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Tiểu Mozart, thợ săn Hổ và đứa con của Thần Gió - Bóng Đá

 Văn Lâm sẽ trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên đối đầu với Malaysia, hẳn anh chưa thể quên ký ức không vui tại Bukit Jalil ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với bàn thua sau siêu phẩm đá phạt của Safawi.

Trung vệ: Ngọc Hải - Duy Mạnh - Tiến Dũng

Trong bối cảnh thiếu vắng Đình Trọng - một trong những tổn thất rất lớn ở hàng trung vệ ĐT Việt Nam, có lẽ thầy Park sẽ tiếp tục tin dùng Bùi Tiến Dũng để kết hợp cùng Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh để tạo nên bộ ba trung vệ của ĐT Việt Nam. Đây được xem là những cái tên tối ưu nhất của bóng đá Việt lúc này khi họ đã chơi cùng nhau và thử lửa qua các giải đấu lớn.

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Tiểu Mozart, thợ săn Hổ và đứa con của Thần Gió - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ phải vất vả trong cuộc chạm trái với Sumareh phía Malaysia.

Hành lang cánh trái vẫn sẽ là của "cậu Út" Đoàn Văn Hậu khi anh vẫn cho thấy được phong độ ổn định của mình trong 2 trận đấu đã qua của đội trẻ SC Heerenveen. Văn Hậu đã trưởng thành hơn và thi đấu tốt hơn rất nhiều so với chính mình ở AFF Cup 2018 - nơi anh từng có những thời điểm gặp khó khăn trước sự tinh quái của Sumareh trong trận đấu với ĐT Malaysia (như trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil).

Hậu vệ phải: Trọng Hoàng

Nguyễn Trọng Hoàng vẫn là cái tên số 1 cho vị trí hậu vệ cánh dù Vũ Văn Thanh vẫn đang góp mặt ở ĐTQG. "Hoàng bò" luôn cho thấy sự máu lửa, nhiệt huyết trong những tình huống lên công - về thủ rất nhịp nhàng. Thể lực của cựu cầu thủ B.Bình Dương cũng là một điểm cộng rất đáng chú ý. Trọng Hoàng vẫn là ưu tiên với thầy Park khi anh đang cho thấy sự ổn định hơn so với người đàn em Văn Thanh.

Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng- Tuấn Anh

Đối đầu với một đối thủ thi đấu chủ yếu dựa vào sức mạnh và tốc độ như Malaysia, vị trí tiền vệ trung tâm là vô cùng quan trọng. Bởi đây sẽ là một phòng tuyến từ xa, giảm tải cho các cầu thủ phòng ngự cũng như là trạm trung chuyển bóng lên cho các tiền đạo phía trên. Bộ đôi Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh sẽ phương án hợp lý dành cho HLV Park Hang-seo.

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Tiểu Mozart, thợ săn Hổ và đứa con của Thần Gió - Bóng Đá

Hùng Dũng và Tuấn Anh để lại ấn tượng sau trận đấu với ĐT Thái Lan.

Ở trận đấu với ĐT Thái Lan, 2 cầu thủ này đã mang đến những hiệu quả tích cực trong việc phong toả những tình huống tấn công trung lộ và đặc biệt là khoá chặt Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, Hùng Dũng cũng công nhận là khả năng phối hợp với "tiểu Mozart" vẫn cần phải cải thiện.

Tiền đạo trái: Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn sẽ là một lựa chọn tối ưu cho vị trí tiền đạo trái khi anh có khả năng bứt tốc và chạy chỗ rất thông minh. Kể từ khi Phan Văn Đức dính chấn thương sau Asian Cup 2019, Văn Toàn được thầy Park đặc biệt tin tưởng và anh cũng chứng tỏ được giá trị của mình. Với "đứa con của thần gió" trong đội hình, những đường phản công của ĐT Việt Nam sẽ rất lợi hại.

Tiền đạo phải: Quang Hải

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Tiểu Mozart, thợ săn Hổ và đứa con của Thần Gió - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo.

Vị trí của Nguyễn Quang Hải ở hàng lang phải ĐT Việt Nam gần như là bất khả xâm phạm. Ngôi sao của CLB Hà Nội đang có phong độ cao và liên tiếp lập siêu phẩm từ những quả sút phạt hàng rào đẹp mắt. Ngoài ra, anh còn là ngòi nổ cực kỳ quan trọng trong sa bàn của thầy Park trong những giải đấu vừa qua dựa vào sự khéo léo, nhanh nhẹn và nhãn quan chiến thuật sắc bén.

Trung phong: Anh Đức

Hiện tại Nguyễn Anh Đức không có sự ổn định trong màu áo B.Bình Dương khi vừa trải qua chấn thương lưng. Tuy nhiên, mỗi lần lên tuyển, anh lại chứng tỏ được phẩm chất sát thủ của mình.

Trong danh sách đăng ký 23 cầu thủ, anh là tiền đạo kinh nghiệm nhất và có đủ sự tinh quái để khiến cho Hổ Malay phải ôm hận. Chính "Đức Eto'o" là tác giả của bàn thắng cùa 2 bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018 (1 bàn ở vòng bảng và 1 bàn ở trận chung kết lượt về). Rõ ràng Anh Đức rất phù hợp với danh xưng "thợ săn Hổ Malay".

Đội hình tối ưu ĐT Việt Nam đụng độ ĐT Malaysia

Đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Tiểu Mozart, thợ săn Hổ và đứa con của Thần Gió - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 23:26 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục