Đội hình do 'Vua tốc độ' bầu chọn có những ai?

10:34 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnUsain Bolt gây bất ngờ đôi chút khi chọn ra 3 cái tên ở hàng tiền vệ trong đội hình 11 người của anh.

Tia chớp Usain Bolt, người đang giữ kỉ lục chạy 100m thế giới mới đây đã có buổi phỏng vấn với FIFA. Anh thể hiện khát khao chơi bóng sau khi giải nghệ: "Tôi muốn chơi bóng đá ngay bây giờ, thời điểm tôi đã tạm biệt đường chạy. Tôi đã có những buổi tiếp xúc với nhiều CLB. Không may mắn thay, tôi đã gặp chấn thương hồi tháng Tám và không thể tập luyện cho đến hiện tại. Toi hy vọng có thể thi đấu vào năm 2018."

Cũng trong bài phỏng vấn với FIFA, Usain Bolt đã chọn ra đội hình 11 người xuất sắc nhất đang thi đấu. Ở vị trí thủ môn, không ngạc nhiên khi anh điền tên huyền thoại sống Gianluigi Buffon. Bộ tứ vệ gồm Dani Alves, Sergio Ramos, Leonardo Bonucci, Marcelo. Hàng công là 3 cái tên được xem xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Cristiano Ronaldo, Messi, Neymar.

Hàng tiền vệ là nơi 'Vua tốc độ' gây một chút bất ngờ khi chọn Paul Pogba, N'Golo Kante, Philippe Coutinho. Dường như không chỉ là fan Man United, Usain Bolt còn là một fan trung thành của giải đấu Ngoại hạng Anh.

Đội hình do 'Vua tốc độ' bầu chọn có những ai? - Bóng Đá

 

Tháng Tám vừa qua, Usain Bolt đã quyết định chia tay đường chạy điền kinh. Rất nhiều ngôi sao, cựu ngôi sao bóng đá bày tỏ niềm cảm kích với anh.

Gianluigi Buffon: "Mọi câu chuyện đều phải có kết thúc. Khởi đầu quá xuất sắc và cái kết cũng thật khó quên. Người đàn ông chạy nhanh nhất mọi thời đại, tia chớp của giới VĐV đã giải nghệ. Điều đó thật khó tránh khỏi. Nhưng sự nghiệp của cậu ấy thực sự trác tuyệt"

Paulo Dybala: "Hàng triệu CĐV đều hạnh phúc và mỉm cười vì anh, hình mẫu mọi người hướng tới. Cảm ơn Usain Bolt".

David Beckham: "Tất cả đều phải ngả mũ kính phục cậu đấy, bạn tôi ơi. Nhiều năm qua chúng tôi dõi theo những bước chạy của cậu với sự ngưỡng mộ và cảm kích. Hàng triệu người lớn cũng như trẻ em đều thấy mãn nhãn khi chứng kiến những đỉnh cao mới được cậu chinh phục, từ năm này qua năm khác. Thật buồn vì mọi chuyện đã kết thúc và tôi chỉ muốn nói: Cảm ơn Usain Bolt".

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:15 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục