Đội hình cực khủng của Ajax nếu không bán trụ cột

20:37 Thứ hai 19/10/2020

Đội bóng Hà Lan đã sản sinh ra rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

 

Hành trình trở thành ngôi sao tại Ajax của Suarez

 - Bóng Đá

 Trấn giữ nơi khung gỗ vẫn là cái tên quen thuộc Andre Onana. Dù kỳ chuyển nhượng vừa qua, cựu cầu thủ Barcelona được liên kết với khá nhiều đội bóng lớn, nhưng sau tất cả anh vẫn trụ lại Ajax.

Toby Alderweireld hopes to 'bring just a little bit of joy' after donating tablets to hospitals amid coronavirus crisis - Bóng Đá

 Toby Alderweireld đảm nhận vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham từng có khoảng thời gian dài ăn tập tại lò đào tạo trẻ đội bóng thủ đô Hà Lan trước khi chuyển đến Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Củng cố hàng thủ, Solskjaer tìm đến De Ligt - Bóng Đá

 Chơi nơi trung tâm hàng hậu vệ sẽ là Matthijs de Ligt, cựu đội trưởng Ajax. Sau một mùa giải thành công vang dội tại đây, vào mùa hè 2019, anh chuyển đến đầu quân cho Juventus nhưng cho đến nay, De Ligt vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Top 10 ngôi sao U23 đang khiến Ngoại hạng Anh nở mặt - Bóng Đá

Davinson Sánchez sẽ đảm nhận vị trí cuối cùng nơi hàng hậu vệ 3 người. Anh từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Ajax vào mùa giải 2016, trước khi chuyển đến Tottenham một năm sau đó.

De Jong 'angry' with Barca's medical team, plans to continue recovery in Holland - Bóng Đá

 Nơi trung tâm hàng tiền vệ ắt hẳn phải có sự xuất hiện của Frenkie de Jong, nhân tố chủ chốt giúp nhà ĐKVĐ Eredivisie thành công vang dội mùa giải 2018.

 - Bóng Đá

 Sát cánh cùng cầu thủ thuộc biên chế Barcelona chính là Donny Van de Beek, tân binh đầu tiên của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Neres - Bóng Đá

 Nơi hành lang phải, David Neres - ngôi sao hiếm hoi còn sót lại tại Ajax sau mùa giải 2018/19 cực kỳ thành công.

Eriksen:

 Vị trí tiền vệ công sẽ do Christian Eriksen đảm nhận. Cầu thủ người Đan Mạch từng thể hiện những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Ajax, trước khi chuyển đến đầu quân cho Tottenham vào mùa hè năm 2013 và trở thành một trong những chân chuyền xuất sắc nhất làng túc cầu.

Ziyech delighted after making Chelsea debut - Bóng Đá

 Đảm nhận vai trò tiền vệ lệch trái sẽ là tân binh trị giá 40 triệu euro của Chelsea, Hakim Ziyech.

Ibrahimovic trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Trên hàng công, Zlatan Ibrahimovic sẽ chiếm một suất đá chính. Tiền đạo người Thụy Điển từng được xem như hiện tượng trong màu áo đội bóng Hà Lan giai đoạn 2001-2004, tuy nhiên những mâu thuẫn với đội trưởng Rafael van der Vaart đã khiến anh bị bật bãi và sau đó chuyển đến đầu quân cho Juventus.

Suarez:

 Song sát cùng Ibra sẽ là một sát thủ thượng thặng khác của làng túc cầu, Luis Suarez. Chuyển đến Ajax từ FC Groningen vào năm 2007, Luis Suarez đã gắn bó cùng câu lạc bộ hơn 3 mùa giải và thi đấu đầy ấn tượng. Đến tháng Giêng năm 2011, anh đầu quân cho Liverpool, từ đó bắt đầu hành trình trở thành 'chân sút khét tiếng'.

Đội hình Ajax nếu không bán trụ cột - Bóng Đá

 Đội hình do trang Transfermarkt tổng hợp.

Trường Sơn | 20:07 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục