Đội hình của Real sẽ thế nào khi chiêu mộ thành công Pogba?

16:58 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnNếu chiêu mộ được Paul Pogba, Real Madrid sẽ có một binh đoàn hùng mạnh để chinh chiến trong mùa giải tới.

Real Madrid đang bạo chi trên TTCN khi bỏ ra gần 300 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao và Rodrygo. Sau một mùa bóng thất bại, đó quả thực là câu trả lời đanh thép của đội bóng Hoàng gia trước các đối thủ tại châu Âu lẫn quốc nội.

Nhiều khả năng số tiền trên sẽ còn tiếp tục được tăng lên rất nhiều khi Los Blancos vẫn còn muốn mua thêm tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Mới đây, bản thân HLV Zidane đã bày tỏ mong muốn được làm việc cùng với Paul Pogba hơn là Christian Eriksen. Và nếu có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018, Zidane sẽ sở hữu trong tay một binh đoàn thiện chiến cho mùa giải tiếp theo.

 - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Real nếu mua được Pogba.

Thủ môn: Thibaut Courtois

Với việc Keylor Navas có thể ra đi, vị trí số 1 trong khung gỗ Real chắc chắn phải thuộc về Thibaut Courtois. Bất chấp vừa trải qua một mùa giải tệ hại kèm với phong độ thất vọng nơi thủ môn người Bỉ nhưng đẳng cấp của anh vốn chẳng thể bị xem thường. 

Hậu vệ phải: Eder Militao

"Kền kền trắng" phải bỏ ra 50 triệu euro mới mua được Militao nên rất khó để anh phải ngồi dự bị. Điểm cộng trong phong cách chơi bóng của cựu cầu thủ Porto là anh có thể thi đấu tốt trong vai trò trung vệ lẫn hậu vệ phải. Tuy nhiên, khi 2 vị trí trung tâm hàng thủ vốn đóng đinh dành cho Ramos và Varane, nhiều khả năng cầu thủ người Brazil phải dạt sang cánh phải.

Trung vệ: Sergio Ramos - Raphael Varane

Không có gì bàn cãi về việc bộ đôi này trở thành cặp trung vệ chính trong thời điểm hiện tại ở Bernabeu. Đẳng cấp và sự ăn ý giữa 2 cá nhân này sẽ trở thành chìa khóa chính giúp khung thành của Courtois vững chắc hơn.

Hậu vệ trái: Ferland Mendy

Khá bất ngờ khi Zidane lại muốn thêm một hậu vệ cánh trái khi ông vốn dĩ đã sở hữu cái tên đẳng cấp thế giới cho vai trò đó, Marcelo. Dẫu vậy, Mendy mới 24 tuổi, trẻ khỏe, nhanh nhẹn, càn lướt tốt là một phương án lâu dài cho tương lai.

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba - Toni Kroos

 - Bóng Đá

 Pogba và Kroos sẽ trở thành bộ đôi tiền vệ của Real.

Kroos vừa được Real gia hạn hợp đồng mới nên lẽ dĩ nhiên anh sẽ trở thành nòng cốt quan trọng nơi tuyến giữa đội bóng Hoàng gia. Thi đấu bên cạnh tiền vệ người Đức, nếu Real có thể thành công mua được Pogba thì gần như cựu cầu thủ Juventus sẽ chiếm suất còn lại ở khu trung tuyến. 

Tiền vệ cánh phải: Marco Asensio

Từ lâu, Zidane đã mặc định chấm Asensio trở thành tương lai của đội bóng. Vì thế sẽ không ngạc nhiên nếu tài năng trẻ người Tây Ban Nha được trao nhiều cơ hội trong mùa giải tiếp theo. Nhất là trong bối cảnh bên cánh phải, Vazquez hay Bale đều gặp vấn đề khác nhau.

Tiền vệ công: Isco

Tương lai của Isco tại Real vẫn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, nếu anh ở lại, rất nhiều khả năng để cựu tiền vệ Malaga được đá chính bởi Zidane luôn thích phong cách chơi bóng của cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Tiền vệ cánh trái: Hazard

130 triệu bảng để Real chi ra nhằm sở hữu Hazard đủ để nói lên đẳng cấp của thủ quân tuyển Bỉ. Lúc này, chẳng có ai ở Bernabeu đủ khả năng cạnh tranh một suất bên cánh trái với Hazard.

 - Bóng Đá

 Hazard có nhiệm vụ vực dậy Real.

Tiền đạo: Luka Jovic

Nếu Los Blancos cần một mẫu tiền đạo sắc bén trước khung thành thì Luka Jovic chính là lời giải cho điều đó. Khả năng chơi 2 chân tốt, đánh đầu chuẩn và chạy chỗ tuyệt vời, những phẩm chất ưu việt dành cho tiền đạo thực thụ, sát thủ người Serbia sẽ giúp "Kền kền" bay cao nhờ các bàn thắng của mình.

Lữ Phong | 16:00 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục