Đội hình chính thức của Argentina trong trận siêu kinh điển với Brazil

07:20 Thứ năm 10/11/2016

TinTheThao.com.vnSáng mai 11/11, Argentina sẽ có chuyến làm khách của Brazil trong trận đấu ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

argentina-paraguay-eliminatorias-sudamericanas-11102016_oki1ohv4156l1j1fucv3rzya1

 Aguero đã phải dự bị ở tuyển Argentina. Ảnh: Internet.

Và mới đây, liên đoàn bóng đá Argentina đã công bố 11 cái tên sẽ đá chính trong trận siêu kinh điển đáng được chờ đợi.

Với phong độ không tốt ở tuyển thời gian gần đây, nhất là pha bỏ lỡ penalty trong thất bại của Argentina trước Paraguay, Sergio Aguero đã phải dự bị, nhường chỗ bộ đôi tấn công Lionel Messi và Gonzalo Higuain.

Hàng tiền vệ 4 người được huấn luyện viên Edgardo Bauza sử dụng là Enzo Perez, Javier Mascherano, Lucas Biglia và Angel di Maria. Ở hàng thủ, Emanuel Mas của San Lorenzo mới được tin dùng thay vì Marcos Rojo của Man United.

HLV Edgardo Bauza cho biết trước trận đấu: "Tôi chọn Di Maria và Enzo Perez bởi tôi nghĩ họ đủ sức để theo kịp nhịp độ của chúng tôi. Enzo Perez đã chơi ở vị trí này cách đây 2 năm. Trên tất cả, tôi đang suy nghĩ về đối thủ. Chúng tôi không thể lặp lại những sai lầm như trước nữa."

Trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ lúc này, Brazil vẫn đang dẫn đầu sau 10 lượt trận với 21 điểm. Trong khi đó, Argentina chỉ xếp thứ 6 với 16 điểm sau 4 chiến thắng, 4 hòa và 2 thua.

Xem lại thất bại 0-1 của Argentina trước Paraguay:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:00 10/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục