Đội hình 'bất khả chiến bại' của làng túc cầu

16:17 Chủ nhật 17/11/2019

Dưới đây là đội hình có thể chiến thắng mọi danh hiệu quý giá do ESPN bình chọn.

10 - Bóng Đá

Vị trí thủ môn thuộc về Jan Oblak của Atletico Madrid. Ngôi sao người Slovenia luôn trình diễn bộ mặt ổn định, khả năng phản ứng nhanh nhạy trong khung gỗ CLB. 

10 - Bóng Đá

Vị trí hậu vệ cánh phải thuộc về Kimmich. Ở tuổi 24, ngôi sao số 32 đã gặt hái không ít thành công trong màu áo Bayern Munich. Không những vậy, anh còn dần khẳng định được tài năng bản thân ở đội tuyển quốc gia. 

10 - Bóng Đá

Vị trí trung vệ thuộc về sao Napoli, Koulibaly. Ngôi sao người Senegal luôn đứng trong hàng ngũ những trung vệ được săn đón hàng đầu thế giới. Tới nay, tuyển thủ 28 tuổi ngày càng thi đấu chắc chắn và trở thành trụ cột chủ chốt của đại diện Serie A. 

10 - Bóng Đá

 Vị trí trung vệ còn phải nhắc đến là Van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan đã tiếp tục có một mùa giải vô cùng xuất sắc ở cả cấp đội tuyển lẫn CLB. Tư duy chiến thuật rõ ràng, khả năng phòng ngự siêu hạng, tuyển thủ 28 tuổi dần trở thành cái tên không thể thay thế ở Anfield.

10 - Bóng Đá

Vị trí hậu vệ cánh trái trong danh sách này là Andrew Robertson. Hiện tại, tuyển thủ 25 tuổi ngày càng thể hiện được tài năng công thủ toàn diện cũng như vai trò chủ chốt trong đội hình Liverpool. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ gọi tên Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ có thể xem là học trò ưu tú nhất của Pep sau Lionel Messi. Tới nay, tầm vóc của tuyển thủ số 17 là không thể bàn cãi. Anh liên tục trình diễn bộ mặt siêu hạng với tư duy chiến thuật đỉnh cao trong màu áo Man City. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ còn gọi tên bom tấn hè 2019 của Barcelona, De Jong. Ngôi sao Hà Lan ngày một trưởng thành và nhanh chóng thể hiện vai trò chủ chốt trong lối chơi đại diện Catalan. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ trong danh sách này còn trụ cột hàng đầu đương kim vô địch Europa League Chelsea, N'Golo Kanté. Ngôi sao người Pháp ngày một hoàn thiện và không thể thay thế nơi tuyến giữa The Blues. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền đạo cánh phải trong danh sách này gọi tên siêu sao hàng đầu thế giới Lionel Messi. Tài năng, đẳng cấp của chân sút số 10 đã khẳng định rõ ràng sau những đóng góp cho làng túc cầu. Ở tuổi 32, tiền đạo Argentina vẫn đang làm khuynh đảo châu Âu với màn trình diễn siêu hạng. 

10 - Bóng Đá

Vị trí trung phong thuộc về Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp là tuyển thủ trẻ hàng đầu thế giới. Suốt thời gian quan, tiền đạo PSG liên tục đóng góp và gặt hái thành công ở CLB lẫn đội tuyển quốc gia. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền đạo cánh trái thuộc về Cristiano Ronaldo. Ở tuổi 34, chân sút số 7 vẫn không ngừng khiến làng túc cầu bất ngờ bởi phong độ săn bàn đáng gờm. 

Video về Messi:

Lâm Châu | 08:20 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục