Đội hình Argentina bị lộ: Di Maria sẽ ngồi ngoài?

22:28 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnTheo tạp chí Fox Sports tiết lộ thì đội hình xuất phát của Albiceleste sẽ có những sự thay đổi đáng kể so với trận đầu tiên gặp Iceland.

Theo đó Argentina sẽ ra quân với đội hình 3-5-2 thiên về tấn công hơn khi đối đầu với đội bóng Châu Âu Croatia. 

Đội hình Argentina gặp Croatia bị lộ ? - Bóng Đá

 Di Maria sẽ ngồi ngoài ở trận đấu này.

Ở trận đầu trước gặp Iceland, HLV Jorge Sampaoli thận trọng áp dụng sơ đồ 4-4-2 với bộ đôi Aguero - Messi thống lĩnh hàng công. Sức mạnh tuyến giữa gồm máy quét Javier Mascherano vô cùng cơ động dễ dàng mang lại quyền kiểm soát hoàn toàn.

Tuy nhiên, sự thiếu sáng tạo và đột biến khiến thế công của Argentina trở nên rời rạc và vô hại. Song sát Aguero - Messi lạc lõng trước hàng phòng ngự dày đặc Iceland bố trí. Argentina đã không thể thể giành 3 điểm khi hàng công của họ thiếu những pha tấn công đột biến mà quá dựa dẫm vào Messi còn hàng phòng ngự lại quá hớ hênh trước những pha phản công của đối thủ. Vì thế HLV Sampaoli sẽ có những sự điều chỉnh của mình trước trận gặp Croatia ngày hôm nay.

Marcos Rojo - hậu vệ thường thất bại trong các pha tranh chấp với Finnbogason sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu này. Cùng với anh sẽ là cầu thủ Di Maria - tiền vệ này hầu như mất hút hoàn toàn trên sân cỏ và Lucas Biglia - anh sẽ nhường chỗ cho Enzo Perez, cầu thủ đang thi đấu cho CLB River Plate.

Dưới đây là đội hình  dự kiến của Argentina trong trận gặp Croatia lúc 01h00 ngày 22/06/2018:

Argentina (3-5-2): Thủ môn, Caballero; Hậu vệ: Mercado, Otamendi, Tagliafico; Tiền vệ: Salvio, Enzo, Mascherano, Acuna, Meza; Tiền đạo: Messi, Aguero.

Quỳnh Phương | 16:15 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục