Đội hình 11 cầu thủ được kì vọng tại mỗi CLB ở V-League 2018

19:02 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnChỉ còn 1 ngày nữa, V-League 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng Bongda.com.vn điểm qua những gương mặt nổi bật tại mỗi CLB. Đó có thể không phải những cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng họ đều là con bài quan trọng của mỗi đội bóng và đã có những đóng góp nổi bật trong thời gian vừa qua.

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa)  

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng là cái tên thu hút được rất nhiều sự chú ý sau VCK U23 Châu Á.

Sau màn trình diễn rất ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng trở thành một trong những cái tên đáng chú ý nhất của làng bóng đá Việt. Sẽ có nhiều áp lực dành cho thủ thành 20 tuổi nhưng đây cũng là cơ hội để Tiến Dũng khẳng định vị thế của mình tại CLB cũng như các ĐTQG.

Hậu vệ: Zarour Chaher (Sanna Khánh Hòa BVN)

Trung vệ người Pháp là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Sanna Khánh Hòa BVN trong mùa giải trước. Sự chắc chắn, lỳ lợm, máu lửa của anh đã góp phần giúp đội bóng phố Biển lột xác, trở thành một chú ngựa ô của V-League 2017.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA)

Không phải Văn Đức hay Xuân Mạnh, Ngọc Hải mới là chỗ dựa vững chắc nhất cho tập thể non trẻ của SLNA, đặc biệt là khi thủ quân Nguyên Mạnh phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Dưới sự chỉ đạo của trung vệ 25 tuổi, hàng thủ của SLNA đã lột xác ngoạn mục. Đội bóng xứ Nghệ đã giữ sạch lưới 3 trong 4 trận gần nhất.

Hậu vệ: Thiago (Quảng Nam)

 - Bóng Đá

 Thigo đóng góp rất nhiều cho Quảng Nam. 

Trung vệ người Brazil chính là nhân tố quan trọng nhất của hàng phòng ngự Quảng Nam trên con đường giành chức vô địch V-League 2017. Sau những rắc rối của tiền đạo Claudecir, trung vệ người Brazil này trở thành người được chờ đợi nhất của Quảng Nam ở V-League 2018 bên cạnh quả bóng vàng Đinh Thanh Trung.

Tiền vệ trung tâm: Lương Xuân Trường (HAGL)

Trở về Việt Nam sau 2 năm “du học” ở K-League, Lương Xuân Trường chính là cái tên đáng chú ý nhất của HAGL ở mùa giải 2018. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, Xuân Trường đã cho thấy những sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Không còn hình ảnh của một chàng tiền vệ hào hoa nhưng thiếu sức chiến đấu, anh đã trở thành người đội trưởng mẫu mực, luôn thi đấu như một chiến binh trong mọi tình huống.

Tiền vệ trung tâm: Ngọc Duy (Sài Gòn FC)

Sau khi HLV Đức Thắng ra đi, những cầu thủ chủ chốt như Văn Đại hay Đình Trọng cũng rời đội bóng. Trong đội hình hiện tại của Sài Gòn FC, Ngọc Duy là cái tên duy nhất đủ sức trở thành chỗ dựa cho toàn đội và là cánh tay nối dài của tân HLV Tài Em trong phòng thay đồ.

Tiền vệ phải: Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh)

Sau sự ra đi của Minh Tuấn, Patiyo, hay Dyachenko, Nghiêm Xuân Tú sẽ trở thành nguồn cảm hứng lớn nhất của Than Quảng Ninh trên mặt trận tấn công. Sự lắt léo, tốc độ trong lối chơi của Tú “ngựa” sẽ đem đến nhiều giải pháp cho HLV Phan Thanh Hùng.

Tiền vệ trái: Phi Sơn (TP. HCM)

Phi Sơn chính là bản hợp đồng có giá trị cao nhất ở mùa giải 2018. Dĩ nhiên, anh sẽ nhận được rất nhiều kì vọng của NHM thành phố mang tên bác. Trên vai Phi Sơn là trọng trách giúp CLB TP. HCM thay da đổi thịt với một lối chơi cuốn hút hơn, hiệu quả hơn so với mùa giải 2017.

Tiền đạo: Henry Shackiel (Nam Định)

NHM không thể đòi hỏi những cầu thủ trẻ của thành Nam ngay lập tức chơi hay trong lần đầu thử sức tại V-League, tuy nhiên, với Henry thì khác. Hiệu suất 0.46 bàn/trận trong màu áo SLNA mùa trước là một con số khả quan. Henry cần làm được điều tương tự để giúp Nam Định ở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt.

Tiền đạo: Errol Stevens (Hải Phòng)

Đội hình của Hải Phòng ở mùa giải 2018 có nhiều biến động. Tuy nhiên, họ vẫn giữ được bộ đôi ngoại binh chủ lực trên hàng công. Trong đó, Stevens là người được kì vọng nhiều nhất sau thành tích ghi được 14 bàn ở mùa trước.

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội)

 - Bóng Đá

Quang Hải sẽ tỏa sáng tại V-League 2018?

Phải khẳng định rằng Quang Hải chính là cầu thủ đáng xem nhất của V-League 2018. Từ một “ông vua giải trẻ”, Quang Hải đã trở thành “ông vua siêu phẩm”. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1997 này trong màu áo của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á là minh chứng rõ nét nhất. Giờ là lúc Quang Hải khẳng định bản thân tại đấu trường khốc liệt hơn rất nhiều, V-League 2018.

Dự bị: Hồ Tấn Tài (B. Bình Dương), Patiyo Tambwe (XSKT Cần Thơ), Đỗ Merlo (SHB Đà Nẵng)

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục