Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Ronaldo ra rìa!

20:16 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên kể từ năm 2009, Cristiano Ronaldo chính thức bật bãi khỏi đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Thị trường chuyển nhượng đang diễn biến hết sức khó lường khi giá cầu thủ liên tục tăng phi mã. Sau khi Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá trị lên đến 200 triệu bảng, Barcelona liền tạo ra 2 phi vụ bom tấn: Ousmane Dembele giá 135,4 triệu và Philippe Coutinho giá 142 triệu bảng.

Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Ronaldo ra rìa! - Bóng Đá

 Ronaldo không có tên trong đội hình đắt giá nhất.

Những vụ mua bán trên khiến Cristiano Ronaldo chính thức mất vị trí trên hàng công ở đội hình đắt giá nhất thế giới. Trong khi đó, Lionel Messi cũng không góp mặt vì siêu sao người Argentina vẫn đang gắn bó với Barcelona. Vậy đội hình đắt nhất thế giới hiện gồm những ai?

Ở vị trí thủ môn, Moraes Ederson không có đối thủ khi chuyển sang khoác áo Man City với giá 35 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tới thời điểm này, đây là phi vụ làm ăn hiệu quả của Man City.

Man City cũng thực hiện 2 bản hợp đồng đắt kỷ lục ở 2 vị trí hậu vệ cánh là Benjamin Mendy từ AS Monaco với giá 52 triệu bảng và Kyle Walker từ Tottenham với giá 50 triệu bảng. Man City gần như chiếm trọn những vị trí ở hàng thủ khi giá của trung vệ John Stones đạt mức 47.5 triệu bảng.

Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Ronaldo ra rìa! - Bóng Đá

 Van Dijk lập kỷ lục trở thành hậu vệ đắt giá nhất.

Ở vị trí còn lại của hàng thủ ,Virgil van Dijk không có đối thủ. Trung vệ người Hà Lan vừa chính thức cập bến Anfield với giá 75 triệu bảng, lập kỷ lục trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới đối với một hậu vệ.

Ở tuyến giữa, James Rodriguez bất ngờ chen chân vào sơ đồ 3 hàng tiền vệ người với giá 71 triệu bảng. Không ít CĐV Real Madrid cho rằng, vị trí đá dạt trái phải thuộc về Cristiano Ronaldo nhưng thực tế, CR7 hiện đã là một tiền đạo và không phù hợp với vai trò này, theo lý giải của tờ Bleacher Report.

Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Ronaldo ra rìa! - Bóng Đá

 Coutinho vừa gia nhập Barcelona.

Bản hợp đồng bom tấn vừa mới được kích hoạt, Filippe Coutinho về Barcelona với mức phí 142 triệu bảng và chính thức lọt vào đội hình đắt giá nhất lịch sử. Vị trí còn lại hiển nhiên là của Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới trước khi bị Neymar soán ngôi vào mùa Hè năm ngoái.

Cuối cùng, Neymar, Gareth Bale và Ousmane Dembele chiếm lĩnh 3 vị trí trên hàng công. Giá của 3 cầu thủ này lần lượt là 200 triệu bảng, 85,3 triệu bảng và 135,4 triệu bảng.

Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Ronaldo ra rìa! - Bóng Đá

 

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:34 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục