Đòi giảm nửa giá, đại gia Thổ Nhĩ Kỳ dễ vuột mất cựu sao Juve

10:20 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnCLB Galatasaray sẽ không dễ dàng ký hợp đồng chính thức với một cầu thủ đang toả sáng theo dạng cho mượn.

Từng tham dự trận chung kết UEFA Champions League 2016/17 trong màu áo Juventus, tiền vệ Mario Lemina ngay sau đó đã chuyển đến Southampton với hy vọng gây dựng sự nghiêp ở Xứ sở sương mù. Tuy nhiên, 2 bàn thắng sau 46 trận là thống kê quá nghèo nàn của cầu thủ 26 tuổi, khiến anh phải “bán xới” sang Thổ Nhĩ Kỳ, chơi cho Galatasaray theo dạng cho mượn vào hè năm ngoái.

Mới nhất, theo Turkish Football, gã khổng lồ của giải Super Lig đã đề nghị mua đứt Lemina với giá 8 triệu euro. Nguồn tin trên tiết lộ rằng đội bóng của thành phố Istanbul không có đủ tiềm lực tài chính để kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 16 triệu euro, do đó họ đang nỗ lực đàm phán lại mức phí này.

GALATASARAY SET TO MAKE €8M BID FOR LEMINA - Bóng Đá

Galatasaray đang nỗ lực đàm phán để mua đứt Mario Lemina.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để Southampton chấp nhận mức giá giảm đến một nửa so với định giá ban đầu, đặc biệt là khi Mario Lemina đang thi đấu ấn tượng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo WhoScored, tại Super Lig mùa này, tuyển thủ Gabon được chấm điểm trung bình khá cao – 7.26. Anh thực hiện trung bình 2 cú tắc bóng, 1,2 lần đánh chặn và 1,2 lần phá bóng mỗi trận ở hàng tiền vệ.

Dù Lemina không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ralph Hasenhuttl, The Saints nhiều khả năng sẽ không chấp nhận bất cứ mức giá nào thấp hơn 16 triệu euro. Nếu Galatasaray không đủ khả năng chi trả, đó sẽ là cơ hội cho nhiều CLB khác tranh đoạt ngôi sao người Gabon.

Xem pha độc diễn làm bàn đẳng cấp của Mario Lemina vào lưới Atalanta:

Ngọc Bách | 09:22 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục