Đối diện nhiều khó khăn, PSG vẫn kiên trì chiêu mộ "sát thủ đệm bóng"

13:31 Thứ ba 26/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain chưa bao giờ từ bỏ việc sở hữu một sát thủ vòng cấm.

 

Video Icardi tại PSG

Trong bối cảnh Edinson Cavani đã có tuổi và sắp đáo hạn hợp đồng với PSG, gã nhà giàu nước Pháp buộc phải tính đến việc tìm kiếm phương án thay thế. Mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ Ligue 1 chính là Mauro Icardi.

Từ ngày cập bến sân “Công viên các Hoàng tử”,Icardi đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Anh đóng góp 20 bàn thắng sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường, kết hợp cùng Neymar và Kylian Mbappe trở thành “mũi đinh ba” mới. Điểm mạnh của chân sút người Argentina là khả năng chạy chỗ nên anh thường xuyên có bàn thắng từ tình huống đệm bóng. 

Icardi đang thích nghi tốt tại PSG. Song, thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin tiền đạo này sẽ không ở lại kinh đô ánh sáng. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên thương vụ này có thay đổi diễn biến. Bởi mới đây nhất nguồn tin từ ESPN xác nhận, đàm phán giữa PSG và Icardi sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần này. Nhà vua nước Pháp tỏ ra vô cùng tự tin sẽ thuyết phục thành công sát thủ xứ Tango ở lại sân "Công viên các Hoàng tử".

Inter striker Icardi's €60m PSG move edging closer  - Bóng Đá

 PSG vẫn kiên trì đàm phán về việc mua Icardi.

Phí chuyển nhượng có thể dao động từ 55 triệu euro đến 60 triệu euro kèm theo đãi ngộ thưởng. Đây là điều GĐTT của PSG Leonardo mong muốn khi ông không đồng ý chi phí mua đứt 70 triệu euro do đại dịch COVID-19.

Lữ Phong | 12:36 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục